Quảng cáo

Đội hình 'siêu khủng' bị Mourinho bán đi

Thứ tư, 04/02/2015 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ khi trở lại Chelsea vào Hè 2013 đến nay, HLV Mourinho đã loại đi rất nhiều cầu thủ chất lượng và họ có thể tập hợp thành một đội hình 'siêu khủng'.

Đội hình 'siêu khủng' bị Mourinho bán đi

HLV Mourinho nổi tiếng là người thực dụng và không ngần ngại đẩy những ngôi sao lên ghế dự bị khi họ có phong độ không tốt.

Thống kê trong hai mùa giải qua cho thấy HLV Mourinho đã đẩy đi khá nhiều cầu thủ chất lượng của Chelsea như Mata, Lampard, Ashley Cole, David Luiz...

Số cầu thủ này có thể tập hợp thành một đội hình rất mạnh với đầy đủ các vị trí từ thủ môn đến tiền đạo.

Ở vị trí thủ môn, Chelsea đã đẩy Mark Schwarzer đến Leicester. Việc sở hữu những 'người gác đền' đẳng cấp như  Petr Cech hay Thibaut Courtois khiến Mark Schwarzer khó có cơ hội thể hiện mình.

Trung vệ David Luiz chuyển sang PSG đã giúp Chelsea đút túi 50 triệu bảng. Đây là thương vụ rất thành công của The Blues. HLV Mourinho cho rằng cầu thủ người Brazil có lối chơi lãng tử, không phù hợp với triết lý bóng đá phòng thù chắc chắn của ông.

Trước đó, trung vệ Jeffrey Bruma cũng phải chuyển đến PSV Eindhoven ngay sau khi Mourinho trở lại. Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Ashley Cole đã phải rời đội bóng để đầu quân cho Roma do không duy trì được phong độ.

Chelsea cũng vừa đẩy hậu vệ phải Ryan Bertrand đến Southampton với một bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng.

Trên hàng tiền vệ, những cái tên đình đám như Juan Mata, Frank Lampard cũng phải ra đi. Dù bán đi nhiều cầu thủ giỏi nhưng Mourinho cũng đã đem về nhiều tân binh chất lượng như Fabregas, Diego Costa và giúp Chelsea có được sức mạnh đáng gờm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho chelsea the blues lampard juan mata schurrle lukaku david luiz ashley cole
Xem thêm
TIN NỔI BẬT