Quảng cáo

Đội hình Ngoại hạng Anh xuất sắc nhất với sơ đồ 3-4-3

Thứ hai, 25/05/2015 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Trang BBC vừa bầu ra đội hình tiêu biểu của giải Ngoại hạng Anh mùa này với sơ đồ 3-4-3 siêu tấn công.

VIDEO: Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 37 Ngoại hạng Anh

Đội hình mà BBC vừa đưa ra dựa trên thống kê phong độ cả mùa của các cầu thủ. Sơ đồ 3-1-3-3 được lựa chọn với bộ ba tiền đạo xuất sắc nhất mùa này là Diego Costa, Sergio Aguero và Harry Kane.

Trấn giữ khung thành là thủ môn De Gea của Man United. Anh đã có một mùa giải chơi bùng nổ, nhiều lần cứu thua khó tin cho Quỷ đỏ.

Bộ ba trung vệ bao gồm: Ivanovic, John Terry và Gary Cahill. Tất cả đều là người của Chelsea. Sự chắc chắn của những cầu thủ này đã giúp The Blues giành được chức vô địch đầy thuyết phục.

Tiền vệ phòng ngự là Nemanja Matic. Với thể lực sung mãn, khả năng đọc trận đấu tốt, cầu thủ người Serbia xứng đáng được lựa chọn. Anh là cầu thủ xoạc bóng thành công nhiều nhất mùa này với 129 lần. Những cú xoạc bóng của Matic luôn đúng thời điểm, cắt đứt mạch tấn công của đối phương.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm là Coutinho. Trong mùa giải đáng thất vọng của Liverpool thì Coutinho nổi lên là cầu thủ chơi đáng khen nhất. Theo thống kê, Coutinho là cầu thủ có nhiều pha dứt điểm chính xác nhất ngoài vòng 16,50 m ở giải ngoại hạng mùa này, với 21 lần.

Vị trí tiền vệ cánh phải thuộc về Alexi Sanchez của Arsenal. Dù là tân binh của Arsenal trong mùa này nhưng Sanchez đã nhanh chóng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Pháo thủ. Sự xông xáo, tốc độ và kĩ thuật của Sanchez đã khiến sức mạnh tấn công của Arsenal tăng lên đáng kể. Sanchez trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal sau T.Henry ghi được 20 bàn trong mùa ra mắt.

Ở vị trí tiền vệ cánh trái, không ai khác xứng đáng hơn Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã ghi 20 bàn thắng ở mùa này và có vô số các pha qua người, khuấy đảo hàng thủ đối phương. Anh được bầu là cầu thủ hay nhất mùa giải do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và Hiệp hội nhà báo Anh (FWA) bầu chọn.

Bộ ba tiền đạo Aguero - Harry Kane - Diego Costa đều là 3 cái tên về đầu trong danh sách Vua phá lưới mùa này. Tại Premier League mùa này, Aguero ghi được 26 bàn thắng, Harry Kane ghi được 21 bàn thắng, Diego Costa ghi được 20 bàn thắng. 

Sergio Aguero vẫn giữ được phong độ cao, thể hiện bản lĩnh của một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Harry Kane nổi lên như một hiện tượng của mùa giải còn Diego Costa hòa nhập cực nhanh với Chelsea, cho thấy anh là người kế thừa Drogba thành công ở The Blues.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình Ngoại hạng Anh đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh ngoại hạng anh đội hình xuất sắc ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT