Quảng cáo

Đội hình giả tưởng 'siêu khủng' của Man United mùa tới

Thứ năm, 26/03/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express vừa xây dựng một đội hình giả tưởng của Man United ở mùa giải tới với những tân binh được cho là có khả năng cao sẽ cập bến sân Old Trafford.

 

VIDEO: Mata tỏa sáng - MU nhấn chìm Liverpool ngay tại Anfield

Trong những phát biểu gần đây, lãnh đạo MU đã tuyên bố sẽ chi đậm ở mùa Hè tới để giúp HLV Van Gaal có được lực lượng tối ưu nhất, chinh phục Premier League và Champions League (trong trường hợp MU giành vé dự đấu trường này).

Những cái tên được đồn đoán nhiều khả năng cập bến Old Trafford nhất là trung vệ Mats Hummels (Dortmund), tiền vệ cánh Gareth Bale (Real Madrid), tiền vệ trung tâm Paul Pogba (Juventus)...

Trong bối cảnh này, tờ Express đã đưa ra một đội hình giả tưởng cho Man United ở mùa tới như sau: (4-2-3-1): De Gea; Clyne, Jones, Hummels, Shaw; Carrick, Herrera; Depay, Mata, Bale; Rooney.

đội hình man united, đội hình giả tưởng man united mùa tới, De Gea, Clyne, Jones, Hummels, Shaw,Carrick, Herrera,Depay, Mata, Bale, Rooney

Mats Hummels, Nathaniel Clyne, Gareth Bale và Memphis Depay sẽ đồng loạt gia nhập Man United trong Hè 2015?

Hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne đã chơi rất hay trong màu áo Southampton mùa này và cơ hội để MU sở hữu anh là rất cao. Họ từng chiêu mộ Luke Shaw từ Southampton mùa trước và có mối quan hệ tốt với đội chủ sân St Mary. Hiện tại, vị trí hậu vệ phải của MU không có cái tên nào khiến HLV Van Gaal an tâm. Ông thường phải sử dụng tiền vệ chạy cánh Antonio Valencia đá kiêm nhiệm vai trò của hậu vệ phải và tiền vệ phải.

Tiền vệ cánh Gareth Bale đang có chuỗi ngày tháng đen tối tại Real Madrid. Anh chơi không tốt và bị nhiều đồng đội lẫn fan hâm mộ chỉ trích vì thói ích kỷ. Mới đây, một số fan quá khích đã chặn xe của Bale và lăng mạ anh sau trận Real thua 1-2 Barca. Khả năng Bale đầu quân cho MU khá cao bởi anh từng thành công ở môi trường Premier League dưới màu áo Tottenham.

Trong khi đó, tiền vệ Memphis Depay là học trò cũ của HLV Van Gaal trên tuyển Hà Lan. Với mối quan hệ này, khả năng Quỷ đỏ sở hữu Depay cũng rất cao. Memphis Depay là cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật và những cú sút xa căng như búa bổ. Trong bối cảnh Di Maria sa sút phong độ, Ashley Young và Valencia mãi không tiến bộ thì Depay và Bale sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho đôi cánh của Quỷ đỏ.

Khi đã đủ mạnh ở tuyến giữa, 'con quỷ' Rooney sẽ được đẩy lên đá cao nhất trên hàng tiền đạo. Đó là vị trí mà R10 từng chơi hay nhất và đáng sợ nhất. Chắc hẳn rất nhiều CĐV Man United đang mong chờ đội hình giả tưởng này trở thành hiện thực.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man united De Gea Clyne Jones Hummels Shaw Carrick Herrera Depay Mata Bale Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT