Quảng cáo

De Gea đem tin cực vui tới cho MU

Thứ hai, 09/02/2015 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa đáng xấu hổ trước West Ham, NHM Man United đã phần nào vơi đi nỗi buồn khi nhận một tin tốt lành từ thủ môn De Gea.

West Ham 1-1 Man United, Thủ môn De Gea ,de gea gia hạn hợp đồng, man united giữ chan de gea, thủ môn man united, lịch thi đấu ngoại hạng anh,bảng xếp hạng  ngoại hạng anh,kết quả  ngoại hạng anh

De Gea bắt đầu đàm phán gia hạn HĐ với MU

Suốt hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 và mùa đông 2015 qua, thủ môn De Gea liên tục bị đồn đoán sẽ chia tay Manchester United để đầu quân cho Real Madrid. Phong độ ấn tượng của thủ thành người Tây Ban Nha đã khiến anh trở thành mối quan tâm lớn của nhiều đại gia và khiến MU lo lắng tìm cách giữ chân.

Sau nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, có vẻ như De Gea đã muốn gắn bó tương lai lâu dài hơn tại sân Old Trafford. Hôm nay, đích thân người đại diện của anh là 'siêu cò' Jorger Mendes đã lên tiếng. Ông cho biết De Gea đang bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Man Utd.

VIDEO: Những pha tỏa sáng giúp MU thoát thua của thủ thành De Gea

Chia sẻ trên đài Cadena Ser nổi tiếng, Mendes cho biết: “Tôi đang đàm phán với Man Utd về việc gia hạn hợp đồng của De Gea. Tin tức De Gea đồng ý gia nhập Real Madrid hoàn toàn sai sự thật. Tôi đang đàm phán với Man Utd về một bản hợp đồng mới cho anh ấy.”

Tuần trước, Mendes cũng khẳng định De Gea đang hạnh phúc ở Man Utd và không có ý định chia tay vào lúc này. Ông nói trên BBC Sport: “Anh ấy còn một năm trong hợp đồng và tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại. De Gea sẽ là người quyết định, nhưng anh ấy đang hạnh phúc ở đây.”

Trong trận hòa 1-1 với West Ham tối qua, De Gea là người được chấm điểm cao nhất bên phía MU. Anh thực hiện tới 5 pha cản phá thành công các pha dứt điểm hiểm hóc của đối phương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
west ham man united de gea mendes premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT