Quảng cáo

David Moyes mắng Howard Webb thậm tệ

Thứ năm, 02/01/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes đã chỉ trích trọng tài Howard Webb dữ dội sau khi MU để thua 1-2 trước Tottenham trên sân nhà tối qua.

 

David Moyes,Howard Webb,Man United 1-2 Tottenham,Ashley YoungHLV David Moyes cho rằng Young đã bị phạm lỗi

 


Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, MU vẫn thất thủ 1-2 trước Tottenham. Một trong những điểm khiến HLV David Moyes thất vọng nhất ở trận đấu này là những quyết định của trọng tài Howard Webb. Theo chiến lược gia người Scotland, trọng tài chính đã sai lầm khi không cho MU hưởng quả phạt đền ở phút 87. Đó là tình huống Ashley Young đi bóng trong vòng cấm Spurs và bị thủ môn Hugo Lloris đốn ngã.


Trọng tài Webb đã cho rằng Young ăn vạ và HLV David Moyes không giữ được bình tĩnh. "Đó là 1 scandal! Nếu bạn theo sát 1 cầu thủ với tốc độ cao, bạn sẽ phải rút 1 chiếc thẻ đỏ. Khi thủ môn (Hugo Lloris) lao ra, Ashley Young đã đoạt được bóng trước khi bị đốn ngã. Đây là quyết định khó tin, là 1 trong những quyết định tệ nhất mà tôi từng thấy. Đây rõ ràng là 1 quả penalty hợp lệ”, HLV David Moyes nói trong sự bực tức.


Ngoài ra, nhà cầm quân người Scotland cũng cáo buộc trọng tài Howard Webb đã xử lý thiếu chính xác trong tình huống rút thẻ vàng với Adnan Januzaj vì lỗi ăn vạ. "“Bạn đã xem tình huống đó chưa? Đó là quyết định ghê sợ. Adnand đã nhảy lên nhưng Danny Rose vẫn vào bóng thô bạo”, Moyes nói thêm.


Với thất bại này, Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách 11 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Howard Webb Man United 1-2 Tottenham Ashley Young
Xem thêm
TIN NỔI BẬT