Quảng cáo

Dấu hiệu cho thấy Khedira sắp rời Real sang Premier League

Thứ tư, 15/10/2014 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Lucas Silva của Cruzeiro để thay Sami Khedira, người đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Chelsea và MU.

Nội dung chính

 

Khedira,Real Madrid,Premier League, La Liga,Arsenal,MU,Chelsea

Lucas Silva.


Kể từ mùa hè đến nay, tương lai của Khedira đã khiến báo chí khắp châu Âu tốn khá nhiều giấy mực. Nguyên nhân do tiền vệ người Đức kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid, bất chấp việc bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2015.

Mới đây, giới truyền thông nước Anh rấy lên tin đồn về việc Khedira đã đồng ý gia nhập Arsenal vào tháng 1.2015. Để đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với ngôi sao 27 tuổi, The Gunners sẽ phải trả cho anh mức lương 100.000 bảng/tuần.

Ý thức rõ khả năng Real có thể mất Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, HLV Ancelotti đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Đức. Mục tiêu mà Carletto đang nhắm tới lúc này chính là tiền vệ trẻ Lucas Silva bên phía Cruzeiro.

Kể từ khi được đôn lên đội một Cruzeiro hồi năm 2012, Lucas Silva tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Estadio Mineirao. Không xuất sắc ở khâu ghi bàn nhưng Silva được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng, giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng và sút xa tốt.

Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, cầu thủ 21 tuổi còn có thể thi đấu tốt ở vai trò hộ công. Hiện tại, anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của nền bóng đá xứ sở Samba. Nếu có được sự phục vụ của Silva, Ancelotti sẽ có thêm sự lựa chọn nơi tuyến giữa Los Blancos.

Thế nhưng, sẽ không dễ để đội bóng Hoàng gia có thể thành công trong thương vụ này, bởi cả M.U, Inter Milan, Barcelona, Atletico Madrid, Tottenham và Chelsea đều đang dõi theo từng bước đi của Silva.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khedira Real Madrid Premier League La Liga Arsenal MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT