Quảng cáo

Công Vinh: "Tôi đến Bình Dương không phải vì một ông nào"

Thứ sáu, 17/04/2015 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thường xuyên phải ngồi dự bị ở Bình Dương nhưng Công Vinh vẫn tỏ ra lạc quan và khẳng định không ngại các phát biểu sốc của HLV Lê Thụy Hải.

 

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-3 Bình Dương - Công Vinh lập công

Kể từ khi gia nhập Becamex Bình Dương đến nay, Công Vinh vẫn chưa được trọng dụng. Dưới triều đại HLV Lê Thụy Hải, tiền đạo số 1 Việt Nam thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngay từ khi mới chân ướt chân ráo đến với nhà ĐKVĐ V-league, Công Vinh đã bị ông Hải 'lơ' dằn mặt. Chiến lược gia người Hà Đông nói: "Tôi không thích Công Vinh và cũng không đồng tình ký hợp đồng với cầu thủ này... Ở Bình Dương, chỉ có một ngôi sao duy nhất là tôi. Tôi là người quyết định dùng ai, bỏ ai. Cầu thủ có giỏi đến mấy, nổi tiếng đến thế nào tôi cũng có thể đẩy lên ghế dự bị".

thanh hóa vs bình dương, công vinh, công vinh dự bị ở bình dương, công vinh và lê thụy hải, lê thụy hải, becamex bình dương, bình dương vs thanh hóa, v league 2015, u23 việt nam, sea games 28, vòng loại world cup 2018, bóng đá việt nam

Mới đây, Công Vinh đã khẳng định anh sẽ không nản lòng dù phải ngồi dự bị. CV9 nói: "Tôi đến Bình Dương không để đá cho một ông nào đó, tôi tập luyện cũng không phải vì một ai đó. Hôm nay, tôi có thể không được đá dưới triều đại HLV này, nhưng ngày mai tôi có thể được đá được ở triều đại HLV khác. Tôi không đá ở CLB này thì tôi đá ở CLB khác. Đó là điều thường thấy và dễ hiểu ở bóng đá chuyên nghiệp. Mọi người sẽ không bao giờ thấy Công Vinh gục ngã, đó là tính cách của tôi. Tôi vẫn chăm chỉ tập luyện và chờ cơ hội. Tôi tin là gieo nhân nào gặt quả đấy, sẽ có ngày tôi được đá chính".

"Tôi cũng không bao giờ phải biếu xén ai để được đá chính. Nếu có năng lực, tôi sẽ được sử dụng. Tôi không muốn hạ thấp danh dự của mình", Công Vinh nói thêm.

Chân sút người Nghệ An cũng cho biết anh khát khao giành thêm một chức vô địch AFF Cup cùng ĐTQG và một danh hiệu Quả bóng Vàng nữa trước khi giải nghệ.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa bình dương công vinh v league lê thụy hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo