Quảng cáo

Công Phượng được HLV Miura triệu tập

Thứ năm, 12/02/2015 07:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng cùng một số cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường... đã được HLV Miura điền tên vào danh sách U23 chuẩn bị dự vòng loại U23 châu Á.

 

VIDEO: Công Phượng 'chơi đểu' Tuấn Anh và Văn Toàn

Đúng như dự kiến ban đầu, sau khi kết thúc vòng 7 V-League 2015, HLV Toshiya Miura đã lên danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam để tập trung đợt 1 vào ngày 24/2 tới (mùng 6 tết). Trong tuần tới, nhà cầm quân 51 tuổi sẽ hoàn tất việc kiểm tra những cầu thủ trong độ tuổi Olympic ở giải Hạng Nhất để chính thức chốt danh sách tập trung đợt 1 của đội U23 Việt Nam.

Chơi không thực sự ấn tượng trong màu áo HAGL tại V-League 2015, với 6 trận tịt ngòi nhưng Công Phượng vẫn được HLV Miura quan tâm. Một số cầu thủ xứ Nghệ khác được gọi là Hồ Tuấn Tài, Quế Ngọc Hải.

Hồ Tuấn Tài chưa được ra sân nhiều ở V-league mùa này nhưng mỗi khi vào sân anh vẫn chơi nỗ lực. Quế Ngọc Hải đã ghi điểm trong cả 3 trận đấu mà HLV Miura dự khán. Vì thế, việc anh được gọi không quá bất ngờ.

Công Phượng, Công Phượng được HLV Miura gọi, Công Phượng lên tuyển U23,30 cầu thủ U23 Việt Nam , u23 việt nam, u23 quốc tế, u23 quốc gia, hlv miura, hagl, hoàng anh gia lai, v league, lịch thi đấu u23 quốc tế

Công Phượng vẫn được HLV Miura quan tâm và đánh giá cao

Trong số 30 cầu thủ ở đợt tập trung lần này thì trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel là trường hợp đặc biệt nhất, anh là cầu thủ duy nhất đang thi đấu ở giải Hạng Nhì.

Một số cầu thủ trẻ ấn tượng khác được gọi là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Tiến, Văn Thanh (HAGL), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Phí Minh Long, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh)…

Bản danh sách chi tiết 30 cầu thủ Olympic Việt Nam gồm 5 thủ môn và 25 cầu thủ sẽ được VFF công bố trong vài ngày tới.

Thành phần ban huấn luyện U23 Việt Nam lần này cũng có sự thay đổi khi cựu danh thủ Trần Công Minh sẽ làm trợ lý HLV cho ông Miura thay HLV Nguyễn Thanh Sơn.

U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp U23 Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 9/3. Tới ngày 14/3 thầy trò HLV Miura sẽ đọ sức với Olympic Uzbekistan tại TP HCM. Sau 2 trận giao hữu ở Việt Nam, toàn đội sẽ sang Thái Lan thi đấu với đội Olympic nước này trước khi lên đường sang Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Kết thúc vòng loại, các cầu thủ trẻ sẽ trở về thi đấu ở V.League trước khi tập trung trở lại vào tháng 5 để chuẩn bị cho SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tới tại Singapore.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng tuấn anh xuân trường hồ tuấn tài hlv miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT