Quảng cáo

Công bố 3 đề cử tiền vệ công xuất sắc nhất La Liga

Thứ sáu, 17/10/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Tây Ban Nha vừa công bố 3 đề cử cho danh hiệu tiền vệ tấn công hay nhất La Liga mùa trước.

 

VIDEO: Sao Barca chơi tennis trong buổi tập

 

3 cầu thủ được đề cử nhận giải thưởng tiền vệ tấn công hay nhất La Liga là Andres Iniesta của Barca, Koke của Atletico Madrid và Ivan Rakitic, cựu cầu thủ Sevilla hiện đang chơi cho Barca.

Trong danh sách này, Koke và Rakitic được đánh giá xứng đáng hơn Iniesta. Tiền vệ 30 tuổi của Barca đã trải qua một mùa giải không thực sự thành công khi chỉ ghi 3 bàn thắng và có 7 lần kiến tạo thành bàn.

 

Andres Iniesta.Koke, Ivan Rakitic,Barca,Atletico Madrid,La Liga, tiền vệ công xuất sắc nhất La Liga,bong da tay ban nha, lich thi dau la liga,lich thi dau real, lich thi dau barca

 3 đề cử tiền vệ công xuất sắc nhất La Liga


Koke là một trong những cầu thủ đóng góp nhiều công lao nhất cho chức vô địch La Liga của Atletico Madrid. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 6 bàn thắng và có 13 pha kiến tạo thành bàn.

Ivan Rakitic cũng có một mùa giải chơi rực sáng khi ghi 12 bàn, kiến tạo 10 bàn trong màu áo Sevilla. Rất có thể, giải thưởng này sẽ được trao cho cầu thủ người Croatia.

Có hai cầu thủ khác cũng chơi ấn tượng nhưng không lọt vào top 3 đề cử là Di Maria và Fabregas. Trong màu áo Real Madrid, Di Maria đã ghi 4 bàn, kiến tạo tới 17 bàn. Còn Fabregas ghi 8 bàn, kiến tạo 13 bàn cho Barca.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iniesta.Koke Ivan Rakitic Barca Atletico Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT