Quảng cáo

Chiellini: Tôi không còn vấn đề gì với Suarez

Thứ ba, 02/06/2015 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm chung kết Champions League, trung vệ Chiellini một lần nữa khẳng định không còn giận Suarez.

VIDEO: Pha bóng Luis Suarez biến Benatia thành gã khờ

Rạng sáng 7/6 tới, trận chung kết Champions League 2014/15 giữa Barcelona và Juventus sẽ diễn ra. Màn tái ngộ giữa Luis Suarez và Chiellini là một trong những điều được nhiều người quan tâm ở trận này. Tại World Cup 2014, khi Uruguay gặp Italia ở vòng bảng, Suarez từng cắn vào vai Chiellini. Sự việc này khiến anh bị FIFA treo giò 4 tháng.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên trang Tuttosport, Chiellini cho biết: "Tôi không chỉ bắt tay với cậu ấy mà còn ôm hôn cậu ấy nữa. Những ai biết chút ít về tôi đều hiểu rằng tôi thành tâm muốn như thế. Không có gì khác biệt cả, nhiệm vụ kèm người của tôi cũng giống như việc kèm Benzema hay Chicharito của Real Madrid thôi, thực sự là như vậy.

Kể từ khi chúng tôi vượt qua Real để đối đầu với Barcelona, điều duy nhất mà mọi người muốn hỏi tôi là Luis Suarez. Nhưng thực sự tôi không còn bất cứ vấn đề gì nữa cả, tôi không cần pải nghe ngóng gì về cậu ấy và cũng không có cảm xúc gì mãnh liệt cho lắm. Mọi chuyện đã qua rồi, cậu ấy bị treo giò, Uruguay thắng trận và chúng tôi thua, mọi chuyện đã chấm dứt và điều duy nhất tôi cảm thấy hối tiếc là việc bị loại sớm khỏi World Cup".

Lần gần nhất Juventus vô địch Champions League là năm 1996 sau khi đánh bại Dortmund ở chung kết. Trong khi đó, lần gần nhất Barca lên ngôi là năm 2011 khi đánh bại Man United ở chung kết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Cup C1 barca vs juve barcelona vs juventus juventus vs barcelona Chiellini sẽ ôm hôn Suarez chung kết c1 chung kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT