Quảng cáo

Chelsea nhắm tài năng trẻ Ghana thay Filipe Luis

Thứ bảy, 20/06/2015 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Mirror, Chelsea đang quan tâm hậu vệ 20 tuổi Abdul Baba Rahman của Augsburg để thay thế cho Filipe Luis.

 

VIDEO: Bàn thắng của Oscar được bình chọn đẹp nhất mùa giải của Chelsea

Filipe Luis từng chơi rất hay trong màu áo Atletico Madrid ở mùa giải 2013/14, giúp đội bóng TBN vô địch La Liga, giành ngôi Á quân Champions League. Tuy nhiên, khi cập bến Chelsea ở mùa Hè 2014, anh đã đánh mất phong độ. Suốt mùa giải vừa qua, hậu vệ trái người Brazil chỉ ra sân 13 trận và không đóng góp được nhiều cho ngôi vương Premier League của The Blues. Vì thế, lãnh đạo đội bóng thành London rất muốn bán Filipe Luis đi.

Abdul Baba Rahman,Chelsea nhắm tài năng trẻ Ghana thay Filipe Luis,chuyển nhượng,chuyển nhượng chelsea,chuyển nhượng real,chuyển nhượng man united,chuyển nhượng arsenal,messi,ronaldo,hazard,cầu thủ đắt giá nhất

Theo tờ Mirror, Chelsea đang rất quan tâm tới tài năng trẻ người Ghana, Abdul Baba Rahman. Cầu thủ 20 tuổi này được coi là phát hiện lớn nhất của Augsburg mùa giải trước. Ngay trong năm đầu gia nhập đội bóng này, Abdul Baba Rahman đã chơi cực hay. Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, Abdul tỏ ra hiệu quả trong cả thủ và công. Điểm mạnh của cầu thủ này là tốc độ, thể lực và khả năng chuyền bóng tốt.

Dự kiến, Chelsea sẽ chi 15 triệu bảng để chiêu mộ Abdul Baba Rahman. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang ráo riết tăng cường lực lượng ở kì chuyển nhượng hè 2015 này để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real chuyển nhượng man united chuyển nhượng arsenal messi ronaldo hazard cầu thủ đắt giá nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo