Quảng cáo

Chân sút số 1 Bayern Munich lọt tầm ngắm Arsenal

Thứ bảy, 04/01/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mario Mandzukic, tiền đạo số 1 của Bayern Munich đang được HLV Wenger (Arsenal) quan tâm và muốn đưa về sân Emirates trong mùa Đông này.

 

Mario Mandzukic,tiền đạo  Bayern Munich, tiền đạo Arsenal,chuyển nhượng Arsenal,Wenger,Giroud,Berbatov,Lewandowski,BundesligaMario Mandzukic lọt tầm ngắm Arsenal

 


Arsenal đã vô địch lượt đi Premier League nhưng vẫn bị Man City và Chelsea bám rất sát trên BXH. HLV Wenger đang lo ngại với vấn đề thiếu tiền đạo đẳng cấp dự phòng cho Giroud những lúc cầu thủ người Pháp chấn thương hoặc mệt mỏi. 


Hàng công của Pháo thủ hiện tại chỉ có đúng hai trung phong thực thụ là Giroud và Bendtner. Tuy vậy, Bendtner luôn khiến NHM Arsenal ngờ vực vào khả năng của anh. Thời gian qua, báo chí Anh đã đồn đoán Berbatov sẽ đến Arsenal với một bản hợp đồng ngắn hạn và có giá trị chuyển nhượng rẻ. Tuy nhiên, HLV Wenger đã phủ nhận điều này và theo tờ Sport Mail, mục tiêu thực sự của ông chính là Mario Mandzukic, tiền đạo của Bayern Munich. 


Mandzukic được đánh giá bởi khả năng thích ứng với CLB mới rất tốt. Mùa trước, anh mới gia nhập Hùm xám nhưng đã nhanh chóng chiếm vị trí của Mario Gomez và đã ghi 15 bàn sau 24 trận. Ở mùa này, Mandzukic thậm chí còn thi đấu nổi bật hơn với 10 bàn chỉ sau 16 trận. 


Dù có phong độ cao nhưng vị thế của Mandzukic chưa đảm bảo bởi Lewandowski có thể sẽ tới Bayern Munich trong mùa Đông này. Nhận thấy cơ hội này, HLV Wenger muốn hỏi mua Mandzukic ngay trong tháng Giêng. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Mandzukic tiền đạo Bayern Munich tiền đạo Arsenal chuyển nhượng Arsenal Wenger Giroud Berbatov Lewandowski Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT