Quảng cáo

CĐV Việt Nam ấn tượng với hành động của HLV Kiatisuk

Thứ hai, 23/03/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khá nhiều CĐV Việt Nam có mặt trên sân Quân đội Hoàng gia Thái Lan (Bangkok) đã cảm thấy xúc động với tình cảm của HLV Kiatisuk dành cho họ sau khi kết thúc trận đấu.

 

Video bàn thắng: U23 Thái Lan 1-3 U23 Việt Nam   

Trong trận U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan diễn ra trên sân Quân đội Hoàng gia Thái Lan (Bangkok) tối qua, đã có khoảng 5.500 CĐV của hai đội đến dự khán. Trong số này, có hơn 500 CĐV người Việt Nam, chủ yếu là các lưu học sinh đang sinh sống ở Thái Lan. Ngoài ra, còn có nhiều người Việt đang công tác ở các tỉnh phía Đông Bắc như Khonkaen, Ubon, Udonthani. Họ phải đón xe khách từ sáng sớm về Bangkok rồi xong trận đấu lại phải ra bến xe khách để đi về ngay trong đêm.

U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan, u23 việt nam vs u23 thái lan, kiatisuk, kiatisak, công phượng, miura, tristian đỗ, chanathip, messi thái lan, u23 việt nam về nước, lịch thi đấu u23 việt nam

HLV Kiatisuk tỏ ra khiêm tốn sau trận thắng U23 Việt Nam

Dù U23 Việt Nam thất bại nhưng các CĐV đội khách vẫn cảm thấy được an ủi phần nào bởi hành động đẹp của thầy trò HLV Kiatisuk sau trận. Toàn thể ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan đã băng qua sân, đến trước khu vực CĐV Việt Nam để chào và gửi lời cảm ơn.

Bạn Trần Thanh Tùng, học viên cao học trường Chulalongkorn chia sẻ: "Từ lâu, tôi đã hâm mộ HLV Kiatisuk, đặc biệt khi ông đá cho HAGL. Hôm nay tôi được bắt tay và xin chữ ký của ông và cảm thấy rất hạnh phúc".

Dù thắng trận thuyết phục nhưng HLV Kiatisuk vẫn tỏ ra khiêm tốn: "Cả hai đội đã có một trận đấu đầy cống hiến. Chúng tôi đã gặp nhiều sức ép trong hiệp 2 và tôi phải điều chỉnh một vài nhân sự. Tôi chúc U23 Việt Nam thành công ở vòng loại U23 châu Á. Tôi cũng cám ơn khán giả Thái Lan và đặc biệt là khá đông khán giả Việt Nam đến cổ vũ cho trận đấu giao hữu này”. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam u23 thái lan công phượng tuấn anh miura Tristian Đỗ kiatisuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT