Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên đòi rời Arsenal

Thứ tư, 07/01/2015 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Podolski ra đi, lại xuất hiện thêm một cầu thủ nữa đòi rời Arsenal trong kỳ chuyền nhượng mùa Đông năm nay.

 

VIDEO: Cú Poker ấn tượng của Yaya Sanogo

Tiền đạo Yaya Sanogo đang rất muốn rời Arsenal để được ra sân nhiều hơn trong màu áo CLB mới. Anh gia nhập đội bóng thành London vào tháng 1/2013 từ Auxerre nhưng rất ít khi được ra sân. Mùa đầu tiên ở Arsenal, Sanogo chỉ được ra sân 14 trận và không ghi được bàn nào. Ở mùa này, Sanogo mới chỉ được ra sân 5 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Tin chuyển nhượng,Yaya Sanogo đòi rời Arsenal,arsenal bán sanogo, sanogo ra đi, chuyển nhượng arsenal, bóng đá, thể thao, bongda, thethao, chuyen nhuong mua dong, tin tuc bong da

Hôm nay, chủ tịch Jean-Louis Triaud của Bordeaux đã khẳng định Yaya Sanogo đã nói chuyện với HLV Wenger về việc ra đi: "Sanogo rất muốn gia nhập Bordeaux. Cậu ấy đã bày tỏ mong muốn của mình với Arsene Wenger.  Chúng tôi cũng yêu cầu Arsenal có phản hồi về thương vụ này, chúng ta sẽ có được câu trả lời vào ít ngày tới".

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Wenger đã cho biết ông muốn để Yaya Sanogo đến một CLB ở Premier League như Aston Villa và Crystal Palace.

Yaya Sanogo sinh năm 1993, là cầu thủ người Pháp gốc Bờ Biển Ngà. Anh từng khoác áo các đội từ U16 - U21 Pháp. Với chiều cao 1m91, Sanogo là mẫu tiền đạo cắm mạnh mẽ trong không chiến và có khả năng làm tường tốt.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Sanogo Arsenal premier league wenger bordeaux
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo