Quảng cáo

Benzema đi vào lịch sử Real, Ronaldo tiệm cận kỷ lục của Raul

Thứ tư, 17/09/2014 18:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ghi bàn giúp Real Madrid thắng 5-1 trước Basel, Benzema và Ronaldo còn có những niềm vui riêng với những kỉ lục đã và sắp đạt được.

 

<

Video bàn thắng: Real Madrid 5 - 1 Basel (Bảng B - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

 

Lần đầu tiên, 5 cái tên được chờ đợi nhất của Real Madrid là Kroos, James Rodriguez, Bale, Benzema Ronaldo thi đấu ăn ý với nhau đến vậy kể từ đầu mùa giải. 'Ngũ hổ tướng' của HLV Ancelotti phối hợp nhịp nhàng và đầy hứng khởi. 5 bàn thắng được ghi và có 4 cái tên lập công là James Rodriguez, Bale, Benzema và Ronaldo. Real Madrid có chiến thắng giải tỏa tâm lý sau hai trận thua liên tiếp tại La Liga.

 

Ngoài niềm vui thắng trận, Kền kền trắng còn hân hoan hơn khi Benzema đã ghi bàn thứ 1000 tại cúp châu Âu của đội bóng Hoàng gia TBN trong lịch sử. Tiền đạo người Pháp chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì mình đã làm được điều kỳ diệu, và quan trọng hơn chúng tôi có 1 trận thắng thuyết phục”.

 

Real Madrid 5-1 Basel,Benzema ghi bàn 1000, Ronaldo tiệm cận kỷ lục của Raul, Ronaldo ghi 69 bàn tại Cúp C1/Champions League, Kết quả và tỷ số Real Madrid vs Basel, Real thắng đậm, Real thắng 5-1

Ronaldo ăn mừng bàn thắng cùng Bale

 

Với bàn nâng tỷ số lên 3-0 trong trận này, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng tại Champions League của mình lên con số 69, chỉ còn kém thành tích của huyền thoại Raul Gonzalez đúng 2 bàn. CR7 tạm vượt qua kình địch Lionel Messi với khoảng cách 2 bàn.

 

Nếu tính chung cả các cúp châu Âu (Champions League, Europa League và Siêu cúp châu Âu), CR7 đã có tổng cộng 71 bàn, kém Raul 5 bàn, nhưng đã vượt qua thành tích của Filippo Inzaghi (70 bàn).

 

Ngoài ra, Ronaldo cũng lập thành tích ghi 53 bàn trong 52 lần khoác áo Real Madrid chơi tại Champions League, đạt hiệu suất 1,01 bàn/trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Basel Champions League Ronaldo Bale Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT