Quảng cáo

Becks không cãi lời vợ chuyện ăn mặc

Thứ bảy, 08/02/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ điển trai thổ lộ, bà xã Vic vẫn thường đưa ra tư vấn anh nên hoặc không nên mặc gì.

 

Becks lịch lãm trong buổi họp báo công bố lập đội bóng mới. Ảnh: AFP.

 

 

"Cô ấy là vợ của tôi, tôi rất tin tưởng sự đánh giá ấy nên nếu Victoria nói rằng tôi trông không đẹp, tôi sẽ không tranh cãi về điều đó", Becks vui vẻ chia sẻ trong buổi họp báo công bố thành lập đội bóng tại Miami.  Khi được hỏi liệu bộ đồ đang mặc có phải do vợ chọn không, cựu thủ quân tuyển Anh cười nói: "Cảm ơn, bộ này là tôi tự chọn".


Becks cho biết thêm, bà xã giỏi giang thường không chê chồng mặc xấu nhưng thỉnh thoảng vẫn đưa ra những lời góp ý về các bộ trang phục, cách phối hợp đồ sao cho lịch sự, hợp hoàn cảnh và anh vui vẻ tiếp thu.

 


Nhiều năm qua, vợ chồng Becks luôn nằm trong top các cặp đôi mặc đẹp và quyền lực nhất thế giới. Ảnh: AFP.

 


Trong buổi họp báo, danh thủ một thời khẳng định, dù làm ông chủ, anh vẫn tiếp tục công việc làm người mẫu đồ lót cho nhãn hiệu H&M và không quên các công việc từ thiện. "Tôi là một người bận rộn, với một cuộc sống bận bịu và một gia đình luôn đặt lên hàng đầu. Dù không phải làm dự án này, tôi vẫn muốn thực hiện nó", Becks tâm sự về dự định thành lập đội bóng đá tại Mỹ.


Cả hai vợ chồng biểu tượng thời trang đều đang ở xứ sở cờ hoa. Trong khi Becks bận rộn với kế hoạch lập đội bóng đá mới ở Miami, Vic cũng tập trung cho buổi giới thiệu bộ sưu tập mới tại tuần lễ thời trang New York.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Becks Victoria Beckham David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT