Quảng cáo

Bầu Đức được đại gia Mỹ 'bơm' thêm 1.700 tỷ

Thứ sáu, 07/11/2014 16:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quỹ đầu tư Global Emerging Market (GEM) của Mỹ vừa ký cam kết đầu tư 1.700 tỷ đồng vào tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức.

 

VIDEO: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan  

 

Chiều qua (6/11), tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Quỹ đầu tư Global Emerging Market (GEM) của Mỹ đã ký bản cam kết đầu tư 1.700 tỷ đồng (khoảng 80 triệu USD) vào cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai (Mã: HAG). Toàn bộ giao dịch dự kiến sẽ được hoàn tất vòng 3 tháng tới.

Thương vụ này được tư vấn và thu xếp bởi Asia Global Capital Group (New York, USA) và Bamboo Capital Group (Việt Nam). Quỹ đầu tư Global Emerging Market (GEM) là tập đoàn đầu tư của Mỹ với quy mô 3,4 tỷ USD và đã thành công trên 365 thương vụ tại 67 quốc gia.

 

Bầu Đức,Hoàng Anh Gia Lai,mã chứng khoán HAG, Quỹ Đầu tư Global Emerging Markets,GEM, đầu tư 1.700 tỷ đồng,80 triệu USD, cổ phiếu HAG,Đoàn Nguyên Đức, u19 việt nam, u19 hagl, công phượng

Bầu Đức ăn mặc giản dị trong lễ ký kết 


Trả lời báo chí trong buổi ký kết, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức cho biết: "Việc GEM quyết định đầu tư vào HAG sẽ mở đường cho nhiều nhà đầu tư lớn của Mỹ đầu tư vào HAG trong thời gian tới".

 

 

HAG hiện tại đang có tổng quỹ đất hơn 100.000 ha, đã trồng được tổng cộng khoảng 75.000 ha cây cao su, mía đường, bắp và cọ dầu; đồng thời đang trong quá trình xây dựng nhà máy chế biến dầu cọ tại hai quốc gia này.

Ngoài ra, Hoàng Anh Gia Lai cũng đang đầu tư mạnh vào lĩnh vực sản xuất sữa tươi và các chế phẩm từ sữa một cách quy mô và bài bản.

Sau khi biết thông tin này, các fan của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đang rất vui mừng bởi họ tin rằng, bầu Đức sẽ còn đầu tư mạnh hơn nữa cho đội bóng. Những NHM Việt Nam cũng vui lây bởi bầu Đức là người có tâm huyết với nền bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Hoàng Anh Gia Lai GEM HAG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo