Quảng cáo

Bầu đội trưởng mới của MU: Van Persie không có tên

Thứ ba, 18/02/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Robin Van Persie đã không được điền tên vào danh sách 5 ứng viên thay thế Vidic đeo băng đội trưởng MU trong tương lai.

 

Van Persie, Đội trưởng MU, Man United, MU, Quỷ đỏ,Thủ quân MU, Rooney,Vidic,EvraVan Persie không được chọn làm đội trưởng mới của MU

 


Sau khi trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic chính thức xác nhận sẽ chia tay MU cuối mùa giải này, BLĐ Quỷ đỏ đã gấp rút tiến hành tìm thủ quân mới. Bất ngờ khi Robin Van Persie không lọt vào danh sách 5 ứng viên hàng đầu. Thậm chí, những cầu thủ trẻ như Jonny Evans, Phil Jones, Darren Fletcher và thủ thành David De Gea đều được chọn vào danh sách này bên cạnh Rooney. Đây là thông tin mới được cập nhật trên trang chủ CLB Man United.

 

 

Video bóng đá: Màn trình diễn của Persie trước Arsenal

 


Robin Van Persie từng giữ băng đội trưởng Arsenal trong năm cuối của anh ở sân Emirates và hiện vẫn đang giữ trọng trách này tại ĐTQG Hà Lan. Trong chuyến du đấu Hè vừa qua của MU, Persie cũng giữ chức thủ quân. Với phẩm chất và kinh nghiệm của Persie, thật bất ngờ khi anh không được chọn lựa.


Đây có thể là dấu hiệu báo động tương lai của Persie ở MU. Một số nguồn tin cho rằng anh không được lòng HLV David Moyes và một nguyên nhân khác là anh vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao mùa trước.

Hiện Rooney đang được coi là ứng cử viên sáng giá nhất để đeo băng đội trưởng của Man United. Tiền đạo 28 tuổi này chuẩn bị được hưởng mức lương khủng lên tới 300.000 bảng/tuần với bản hợp đồng mới sắp ký.


Patrice Evra, đội phó của Man United ở thời điểm hiện tại, cũng không có tên trong danh sách này. Nhiều khả năng Evra sẽ theo chân Vidic rời khỏi sân Old Trafford khi mùa giải này kết thúc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Persie Đội trưởng MU Man United MU Quỷ đỏ Thủ quân MU Rooney Vidic Evra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT