Quảng cáo

Atletico chiêu mộ thành công Jackson Martinez

Thứ tư, 24/06/2015 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công tiền đạo Jackson Martinez từ Porto với giá 35 triệu euro. Đây là phương án thay thế kịp thời cho sự ra đi của chân sút Mandzukic.

 

VIDEO: Sao Porto tái hiện tuyệt chiêu đánh gót của Ibrahimovic

Đích thân người đại diện Luiz Henrique Pompeo của Jackson Martinez đã xác nhận thương vụ này. Theo đó, mọi thủ tục trong thương vụ Jackson Martinez đến Atletico đã hoàn tất với giá 35 triệu Euro cùng hợp đồng 4 năm.

Jackson Martinez, chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng atletico

Ông Luiz Henrique Pompeo nói: "Thương vụ Jackson Martinez đến Atletico đã chính thức khép lại. Chúng tôi muốn cảm ơn Arsenal, Milan vì sự quan tâm của họ. Chúng tôi rất tự hào nhưng bạn không thể đến nhiều nơi vào một thời điểm. Atletico Madrid là 1 CLB lớn, họ đã tạo nên nhiều điều thú vị ở cả La Liga lẫn Champions League. Jackson sẽ tới đó với hi vọng sẽ phát triển khả năng một cách tốt nhất. Jackson rất hạnh phúc và vui mừng vì được gia nhập Atletico Madrid".

Trước khi chiêu mộ thành công Jackson Martinez, Atletico Madrid đã bán tiền đạo Mario Mandzukic cho Juventus. Ngoài ra, đội bóng thành Madrid cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Luciano Vietto từ Villarreal.

Sau khi để hụt Jackson Martinez vào tay Atletico, Arsenal đang nhắm tới Benzema của Real và Higuain của Napoli. Arsenal cần thêm một tiền đạo để chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Giroud.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jackson Martinez chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng man united chuyển nhượng man city chuyển nhượng atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT