Quảng cáo

Arteta chuẩn bị gia hạn HĐ với Arsenal

Thứ sáu, 13/03/2015 12:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Telegraph tiết lộ, tiền vệ Mikel Arteta đang chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng cùng Arsenal.

 

Video bóng đá: Tài năng của Mikel Arteta

Hợp đồng hiện tại của Mikel Arteta với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Theo tờ Telegraph, Arsenal muốn giữ chân tiền vệ này thêm ít nhất một mùa bóng nữa. Lý do để Pháo thủ có quyết định này là bởi họ vừa vừa chính thức giải phóng hợp đồng cho Abou Diaby, khi tiền vệ người Pháp liên tục không thể thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Nếu không giữ lại Arteta, Arsenal sẽ thiếu một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp.

Arteta bị gia hạn với Arsenal, Arsenal giữ chân Arteta, chuyển nhượng arsenal, tin tức arsenal, chelsea 2-2 psg, công phượng, u23 việt nam, hlv miura, u23 châu áArteta vẫn còn giá trị đối với Arsenal

Trước đó, không ít người lo ngại về tương lai của Arteta trong màu áo đội chủ sân Emirates. Cầu thủ 32 tuổi này dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận Arsenal gặp Dortmund ở vòng bảng Champions League hồi tháng 11 năm ngoái. Anh phải nghỉ dài hạn tới tháng 4 mới trở lại thi đấu.

Arteta sở hữu lối chơi thông minh và những đường chuyền chính xác cao. Anh có thể giúp đội nhà chuyển từ phòng ngự sang tấn công trong khoảng thời gian rất ngắn.

Ngoài Mikel Arteta, thì Arsenal cũng đang xem xét với việc gia hạn hợp đồng cùng một tiền vệ khác đó là Mathieu Flamini, cầu thủ hiện đã trở lại luyện tập, và dự kiến sẽ ra sân thi đấu vào cuối tuần này trong trận đấu giữa Arsenal và West Ham.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta arsenal ngoại hạng anh premier league pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT