Quảng cáo

Arsenal vs Crystal Palace: Bắn hạ 'đại bàng'

Chủ nhật, 02/02/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Trận hòa tai hại trước Southampton ở vòng đấu trước đã khiến cho Arsenal bị Man City chiếm mất ngôi đầu bảng, các Pháo thủ chắc hẳn sẽ không muốn xảy ra sai sót gì trong cuộc tiếp đón tân binh Crystal Palace vào đêm nay.

 

Arsenal bắt buộc phải giành 3 điểm trước Crystal Palace

 

 

Cơ hội chiếm lại ngôi đầu xem ra vẫn khá sáng sủa với Arsenal, bởi chỉ một ngày sau đó hai 'gã nhà giàu’ Manchester City và Chelsea sẽ có cuộc thư hùng tại Etihad. Vì vậy nếu như hai đội bóng này cầm chân nhau với một kết quả hòa, còn Arsenal có được 3 điểm trước Crystal Palace thì đoàn quân của HLV Arsene Wenger sẽ tiếp tục có được lợi thế trở lại.


Crystal Palace mặc dù không được đánh giá cao khi hiện tại đoàn quân của HLV T.Pulis chỉ đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Nhưng không vì thế Arsenal có quyền chủ quan, bởi đội bóng phía Nam thành London đã giành được hai chiến thắng liên tiếp tại Premier League trước Stoke và Hull City. Với phong độ thăng hoa, Crystal Palace hoàn toàn có thể tạo ra đột biến nếu như Arsenal không thể hiện được bộ mặt tốt nhất giống như trong trận đấu với Southampton vừa qua.

Arsenal bắt buộc phải giành 3 điểm trước Crystal Palace. Ảnh: Internet.Tuy nhiên điểm tựa Emirates sẽ là động lực tinh thần cho Arsenal, nơi họ đã bất bại trong 10 trận đấu gần nhất trong đó bao gồm 7 trận đấu tại Premier League. Palace chỉ có được duy nhất một chiến thắng trong 14 trận gần nhất hành quân đến sân nhà của Arsenal, nhưng nó đã là 20 năm về trước.


Một chiến thắng sẽ giúp các Pháo thủ gặt hái được tự tin trước khi bước vào chặng tourmalet đầy khốc liệt, chỉ trong vòng 17 ngày Arsenal sẽ phải chạm trán với Liverpool, Manchester Untied tại Premier League và Bayern Munich tại Champions League. Đây sẽ là giai đoạn thử thách rất lớn đối với tham vọng chinh phục danh hiệu của đội bóng phía Bắc thành London.


Dự đoán: 2-0


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


Arsenal: Szczesny; Sagna, Gibbs, Mertesacker, Koscielny; Arteta, Gnabry, Oxlade-Chamberlain, Ozil, Cazorla; Giroud.
Crystal Palace: Speroni; Mariappa, Ward, Gabbidon, Delaney; Moxey, Bolasie, Jedinak, Puncheon; Jerome, Chamakh.
Thông tin lực lượng 


Arsenal: Tomas Rosicky trở lại. Aaron Ramsey và Jack Wilshere vẫn phải ngồi ngoài. Vắng Mathieu Flamini bị treo giò.
Crystal Palace: Vắng Thomas, Dikgacoi và Murray vì chấn thương. Khả năng ra sân của Jonny Parr còn bỏ ngỏ


THỐNG KÊ NỔI BẬT:


Arsenal:


- Theo châu Á, Arsenal thắng 3/5 trận gần nhất, thua 1 hòa 1.- Arsenal đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp mùa này.- Arsenal ghi bàn nhiều từ phút 76-90, thủng lưới nhiều từ phút 76-90- Arsenal đã ghi bàn 91% trên sân nhà mùa này.- 74% Arsenal đã ghi bàn đầu tiên trong 23 trận đấu mùa này.


Crystal Palace


- Marouane Chamakh ghi bàn nhiều nhất cho Crystal Palace mùa này với 4 bàn thắng- Crystal Palace ghi bàn nhiều từ phút 76-90, thủng lưới nhiều từ phút 46-60.- 74 % có ít hơn 2,5 bàn thắng trong các trận đấu của Crystal Palace mùa này.- Theo châu Á, Crystal Palace thắng 3/5 trận gần nhất, thua 2 hòa 0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Crystal Palace arsenal premier league crystal palace vòng 24
Xem thêm
TIN NỔI BẬT