Quảng cáo

Arsenal sẽ sở hữu Cabaye nếu chi 22 triệu bảng

Thứ bảy, 11/01/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Newcastle vừa tiết lộ họ sẵn sàng bán tiền vệ gốc Việt Nam, Yohan Cabaye cho Arsenal hoặc bất kì CLB nào trả ít nhất 22 triệu bảng ngay trong mùa Đông này.

 

Bỏ 22 triệu bảng, Arsenal sẽ sở hữu Cabaye

 


Yohan Cabaye từ lâu đã là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn châu Âu như Arsenal, PSG bởi khả năng cầm trịch tuyến giữa tốt. Chỉ mới gia nhập Newcaslte từ Hè năm 2011, tiền vệ người Pháp gốc Việt đã nhanh chóng trở thành trụ cột của sân St James' Park. Ở mùa này, anh đã ghi 4 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo thành bàn sau 14 trận ở Premier League.


Bản thân Yohan Cabayer vẫn nhấp nhổm muốn rời Newcastle, đến với một CLB lớn hơn để phát triển sự nghiệp. Anh từng thổ lộ mình muốn tham dự Champions League. Newcastle đã nhiều lần mời Cabaye gia hạn hợp đồng nhưng đều bị từ chối. Nhận thấy sự khó khăn trong việc níu giữ tiền vệ này, ông chủ CLB là Mike Ashley đã quyết định sẽ bán anh đi để lấy lời. Tờ Telegraph cho biết Newcastle sẵn sàng bán Cabaye cho Arsenal hoặc đội bóng nào chồng đủ 22 triệu bảng lên bàn đàm phán. 


Trong hè vừa qua, Arsenal đã nhiều lần liên hệ với Newcastle để chiêu mộ Cabaye. Đội bóng thành London đã đề nghị mức giá 10 triệu bảng, rồi 15 triệu bảng nhưng đều bị từ chối phũ phàng. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yohan Cabaye Arsenal Tiền vệ gốc Việt Newcastle Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT