Quảng cáo

Arsenal nhắm "máy quét" của Newcastle

Thứ ba, 23/12/2014 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thành công trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Khedira, Arsenal bắt đầu chuyển hướng sang mục tiêu khác tại Premier League.

 

VIDEO bàn thắng Liverpool 2-2 Arsenal 

Tờ Daily Mail đưa tin Arsenal đang để ý tới tiền vệ trụ Moussa Sissoko của Newcastle. Đây là vị trí mà HLV Wenger đang rất đau đầu. Ông đã đem về sân Emirates nhiều cầu thủ chất lượng trong mùa Hè vừa qua như tiền đạo Alexis Sanchez, hậu vệ phải Debuchy, trung vệ Calum Chambers nhưng vẫn còn thiếu một tiền vệ đánh chặn.

Arsenal có phong độ thất thường ở cả hai đấu trường Premier League và Champions League. Hai cầu thủ chuyên thu hồi bóng là Mikel Arteta và Jack Wilshere đều dính chấn thương và không thể thi đấu. Hiện tại, chỉ còn Mathieu Flamini là tiền vệ trụ đúng nghĩa đang lành lặn.

Moussa Sissoko,Tin chuyển nhượng, Arsenal nhắm

Moussa Sissoko (số 7) lọt tầm ngắm Arsenal

Trong bối cảnh này, Arsenal rất cần bổ sung một 'máy quét' và Sissoko là một phương án hợp lý. Mức giá 16 triệu bảng của cầu thủ này phù vợp với túi tiền của Arsenal.

Cầu thủ người Pháp này đang chơi ngày càng hay tại Premier League dựa trên nền tảng thể lực rất sung mãn. Anh từng chơi rất thành công ở vị trí tiền vệ trụ trong màu áo Toulouse.

HLV Wenger cũng rất có duyên với các cầu thủ Pháp. Ông từng thành công với Patrick Vieira, một tiền vệ trụ người Pháp nổi tiếng của Arsenal.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal Moussa Sissoko newcastle premier league wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT