Quảng cáo

Anh vs Na Uy: Chờ sự thay đổi thời Rooney

Thứ tư, 03/09/2014 21:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau World Cup 2014, Gerrard và Lampard đồng loạt chia tay ĐT Anh. Tiền đạo Rooney được trao băng đội trưởng và NHM đang chờ đợi một Tam sư hoàn toàn mới mẻ.

 

Video bàn thắng: Uruguay 2-1 Anh (Bảng D - World Cup 2014) 

 

 

Trong đội hình tuyển Anh hiện tại, chỉ có duy nhất Wayne Rooney xứng đáng làm thủ lĩnh nhưng tiền đạo của Man Utd có thể phải mất thời gian để làm quen với vai trò này, nhất là khi cái bóng của Gerrard vẫn còn khá lớn. Vào thứ Hai tới, Tam sư sẽ chính thức bước vào chiến dịch vòng loại EURO 2016 trong trận gặp đối thủ đầy khó chịu Thụy Sỹ, do đó các tuyển thủ Anh sẽ ít nhiều có tâm lý giữ sức đêm nay.

 

Trong đội hình xuất phát Roy Hodgson tiết lộ trước Na Uy, có 5 cầu thủ dưới 22 tuổi. Trung vệ John Stones có cơ hội ra mắt Tam Sư, Phil Jones án ngữ cánh phải trong khi Raheem Sterling đóng vai nhạc trưởng. Alex Oxlade-Chamberlain và Jack Wilshere sẽ trở thành những tiền vệ trung tâm mới, thay cho cặp đôi danh tiếng Steven Gerrard và Frank Lampard.

 

Anh vs Na Uy, Thông tin trước trận Anh gặp Na Uy, Giao hữu Anh đấu Na Uy, Đội hình dự kiến Anh vs Na Uy, Dự đoán kết quả Anh vs Na Uy, Nhận định kèo Anh vs Na Uy, Tỷ lệ cược Anh vs Na Uy

Rooney đeo băng đội trưởng tuyển Anh

 

Trong lần giáp mặt gần nhất, Anh đã thắng Na Uy 1-0 hồi tháng 5/2012, nhưng trước đó Tam sư đã chỉ hòa (3 trận) và thua (2) trước đối thủ này kể từ năm 1980. Dù chỉ sử dụng lối chơi dựa nhiều vào thể lực nhưng Na Uy vẫn là một đối thủ khó chịu với Tam sư.

 

Sẽ có những bỡ ngỡ trong thời kỳ hậu World Cup. Hãy cùng chờ xem Rooney và các đồng đội sẽ thay đổi như thế nào, bắt đầu từ bây giờ!

 

Lực lượng:

 

- Anh: Jack Colback, Danny Welbeck chấn thương. John Stones có cơ hội đá chính.

 

- Na Uy: Không có sự vắng mặt đáng kể.

 

Đối đầu: Anh và Na Uy đã gặp nhau 11 lần, Anh thắng 6, hòa 3, thua 2.

 

Đội hình dự kiến

 

Anh: Joe Hart, Stones, Phil Jones, Gary Cahill, Leighton Baines, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere, Jordan Henderson, Raheem Sterling, Daniel Sturridge, Wayne Rooney.

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Na Uy Giao hữu Rooney Sterling Sturridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT