Quảng cáo

Văn Quyết phản lưới, Hà Nội T&T lỡ hẹn AFC Champions League

Thứ ba, 17/02/2015 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong 1 trận đấu khó khăn mà ngay cả Văn Quyết cũng phản lưới nhà, Hà Nội T&T đã không thể gây bất ngờ trước FC Seoul (Hàn Quốc)


Thất bại trước đội bóng mạnh của Hàn Quốc như FC Seoul là điều được dự đoán trước nhưng cái cách mà Hà Nội T&T để thua với tỷ số lên tới 0-7 cho thấy trình độ chênh lệch giữa 2 nên bóng đá lớn đến nhường nào.

Trong thời tiết rét buốt của xứ Kim chi, các cầu thủ Hà Nội T&T đã cố gắng gây bất ngờ bằng việc tràn lên tấn công ngay từ đầu trận đấu. Chiến thuật này suýt chút nữa đã thành công khi tiền đạo Gonzalo có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương ngay phút 12. Tuy nhiên cú sút chệch cột dọc của Gonzalo là tất cả những gì Hà Nội T&T làm được ỏ trận đấu này.

Ha Noi T T, AFC Champions League

Hà Nội T&T có chuyến đi đáng quên tới Hàn Quốc


Chỉ trong 6 phút từ phút 14 đến 20, lần lượt Yun Il-lok và Go Yo-han giúp FC Seoul vươn lên dẫn trước 2 bàn. Tỷ số này khiến Hà Nội T&T gần như hết hy vọng, nhờ thế đội chủ nhà dễ dàng dẫn trước 5-0 khi hiệp 1 kết thúc.

An bài ngay sau hiệp 1, 2 đội thi đấu không mấy động lực ở hiệp 2 nhưng FC Seoul vẫn có thêm 2 bàn thắng vào các phút 70, 72 để hoàn tất chiến thắng đậm đà 7-0. Với kết quả này, đội bóng Hàn Quốc giành quyền vào vòng đấu bảng AFC Champions League 2015.

Ở một số cặp đấu khác, 2 đại diện của Thái Lan là Bangkok Glass và Chonburi cũng phải ngậm ngùi rời giải sau những thất bại trước các đại diện Đông Á. Bangkok Glass thua đậm Beijing Guoan 0-3 trong khi Chonburi để thua đáng tiếc Kashiwa Reysol sau 2 hiệp phụ với tỷ số 2-3.


Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T FC Seoul - Hà Nội T&T AFC Champions League cup C1 chau A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT