Quảng cáo

Tường thuật trực tiếp Man City 4-2 Cardiff City: Ép sân toàn diện!

Thứ bảy, 18/01/2014 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng trước Cardiff không chỉ đem về cho Man City 3 điểm mà họ còn phá được kỷ lục là đội ghi 100 bàn nhanh nhất trong một mùa của Chelsea.

 

Tuong thuat truc tiep Man City vs Cardiff City

 

Tường thuật trực tiếp Man City vs Cardiff City - vòng 22 giải Ngoại hạng Anh.

 

Nhấn F5 để cập nhật...

 

Đội hình ra sân:

 

Man CityHart, Zabaleta, Kompany (c), Demichelis, Kolarov, Navas, Yaya Toure, Javi Garcia, Silva, Negredo, Dzeko.

 

Cardiff CityMarshall; McNaughton, Caulker (c), Turner, Theophile-Catherine; Whittingham, Medel, Gunnarsson, Mutch, Noone; Campbell.

 

Trận đấu bắt đầu!

1' Man City là đội giao bóng trước.

1' Ngay phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ Man City đã gây sóng gió lên khung thành thủ môn Marshall bằng 3 cú dứt điểm liên tiếp. Dzeko dường như đã bị phạm lỗi trong vòng cấm sau đường tạt bóng của David Silva nhưng trọng tài không cho đó là một quả phạt đền.

4' Cardiff được hưởng quả phạt góc đầu tiên. CĐV của họ ăn mừng giống như đội bóng của họ vừa ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên Yaya Toure đã đánh đầu giải nguy khá dễ dàng.

9' Các cầu thủ Man City vừa có 2 tình huống nguy hiểm liên tiếp. Dzeko có cơ hội sút bóng trong vòng cấm nhưng thủ môn Marshall đã đổ người phá bóng cứu nguy. Ở tình huống phạt góc sau đó Zabaleta trong tình huống lên tham gia tấn công đã tung cú sút nguy hiểm từ vòng cấm nhưng bóng lại đi không chính xác.

11' Cầu thủ Man City vừa có pha căng ngang rất nguy hiểm bên cánh phải. Tuy nhiên trọng tài Marsahll lại cứu thua xuất sắc.

14' Vào ooo! 1-0 cho Man City. Dzeko đã đưa bóng vào lưới sau pha đi bóng nỗ lực của Silva bên cánh trái. Hậu vệ Cardiff đã cố gắng phá bóng nhưng pha quay chậm cho thấy bóng đã đi qua vạch vôi.

17' Negredo vừa nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đội khách.

23' Nửa hiệp đấu đã trôi qua, Cardiff vẫn chưa tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào.

24' Cơ hội! Negredo vừa có bóng thuận lợi trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh bóng lại đi ra ngoài.

28' Cardiff City có cú sút đầu tiên trong trận đấu. Bóng đi trúng đích nhưng không nguy hiểm và thủ môn Joe Hart đã bắt gọn.

28' Negredo vừa có cơ hội đối mặt thủ môn Marshall, tuy nhiên tiền đạo TBN đã rơi vào tình huống việt vị. Đây là lần thứ 2 trong vài phút tiền đạo này rơi vào bẫy việt vị của đội khách.

29' Vào ooo! 1-1 cho Cardiff City. Số 16 Noone vừa có pha đi bóng xuất sắc vượt qua đội trưởng Kompany và đánh bại của thủ thành Joe Hart ghi bằn thắng gỡ hòa cho đội khách.

33' Vào ooo! 2-1 cho Man City. Từ pha phát động tấn công của Yaya Toure, Dzeko đi bóng nỗ lực rồi tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng chạm chân hậu vệ Cardiff tới vị trí của Jesus Navas đang trong tư thế thuận lợi. Cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City.

40' Bóng chủ yếu đang lăn bên phần sân Cardiff City. Các cầu thủ đội khách đã lui hầu hết về phòng ngự.

45+2' Hiệp 1 kết thúc. Man City tạm dẫn với tỷ số 2-1.

46' Hiệp 2 trận đấu bắt đầu!

48' Nguy hiểm! Tình huống ra chân rất nhanh của Negredo, tuy nhiên đáng tiếc là cú sút của tuyển thủ Tây Ban Nha lại đi quá cao so với khung thành đội khách.

50' Không vào ooo! Tình huống dứt điểm rất uy lực của Mucth từ ngoài vòng cấm, thủ môn Joe Hart đã phả rất vất vả mới có thể cản phá thành công.

52' Dzeko vừa có pha đi bóng và tung cú sút rất mạnh trong vòng cấm nhưng bóng đi ra ngoài khung thành.

52' Noone vừa có pha căng ngang rất khó chịu khiến Zabaleta vất vả đánh đầu phá bóng dưới sự tranh chấp quyết liệt của Cambell.

56' Nguy hiểm! Hai tình huống cố định liên tiếp từ phía Cardiff City khiến hàng thủ đội chủ nhà phải vất vả cản phá.

61' Các cầu thủ Man City vừa có tình huống phối hợp 1 chạm rất đẹp mắt trong vòng cấm Cardiff nhưng cú sút cuối cùng của Silva lại đi cắt ngang khung thành ra ngoài.

60' Đội chủ nhà có sự thay đổi người đầu tiên, Aguero vào sân thay cho Negredo.

64' Noone có pha đi bóng dũng mãnh từ phần sân nhà tới sát vòng cấm Man City. Anh tung ra một cú sút hiểm hóc vào góc gần nhưng thủ môn Joe Hart đã cản phá thành công.

68' Cardiff có liền 2 sự thay đổi người. John vào sân thay cho McNaughton. Bellamy vào sân thay cho Whittingham.

74' Aguero vừa nỗ lực đột phá trong vòng cấm giữa 3 hậu vệ đội khách, tuy nhiên cú cứ a lòng chéo góc của anh lại đưa bóng ra ngoài.

75' Kolarov vừa phải nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi với số 16 Noone.

77' Vào ooo! 3-1 cho Man City. Yaya Toure vừa có pha đột phá và phối hợp đẹp mắt với Aguero. Cú sút ngay sát vạch 16m50 của tiền vệ người Bờ Biển Ngà là không thể cản phá.

79' Vào ooo! 4-1 cho Man City. Aguero phá bẫy việt vị thành công trong tình huống lốp bóng vô cùng chuẩn xác của Toure từ sân nhà. Tiền đạo Argentina dễ dàng đánh bại 1 hậu vệ và thủ môn của Cardiff City bằng cú sút uy lực trong vòng cấm.

80' James Milner vào sân thay cho David Silva.

83' Gael Clichy vào sân thay cho Jesus Navas.

90+3' Vào ooo! 4-2 cho Cardiff City. Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Campbell dễ dàng đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỷ số cho đội khách.

90+4' Nguy hiểm! Man City suýt gia tăng cách biệt khi Aguero bị lỡ trớn sau đường căng ngang của đồng đội.

90+5' Hết giờ! Trận đấu kết thúc với thắng lợi 4-2 cho Man City. 

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Cardiff City truc tiep bong da truc tiep Man City vs Cardiff City truc tiep Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT