Serenal Williams vs Victoria Azarenka: "Siêu kinh điển" đầu năm

Thứ bảy, 04/01/2014 12:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Ngay trong tuần đầu tiên của mùa giải 2014, Serenal Williams và Victoria Azarenka đã gặp nhau trong 1 trận chung kết giữa 2 tay vợt số 1 và số 2 thế giới


Cho tới lúc này, giải quần vợt Brisbane International đã mở màn mùa giải 2014 của làng quần vợt thế giới khá thành công. Cả 4 hạt giống cao nhất của giải nữ đều giành quyền vào bán kết với kết quả, Serena Williams và Victoria Azarenka - 2 hạt giống cao nhất đã giành chiến thắng. Trận chung kết sắp tới giữa 2 tay vợt nữ được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

 

Serenal Williams vs Victoria Azarenka

Cuộc đối đâu được chờ đợi: Serenal Williams vs Victoria Azarenka 


Trong mùa giải 2013 mà Serena Williams thống trị làng quần vợt nữ ở tuổi 32, Azarenka nổi lên như một đối trọng mới của cô em nhà Williams khi giành chiến thắng ở 2 trận chung kết Qatar Total Open và Cincinnati trong tổng số 4 lần đối đầu. Dù trước đó, Azarenka đã lép vế hoàn toàn khi chỉ thắng được 1 trên tổng số 12 trận.

Hiện tại, Azarenka đủ tự tin và trình độ để giành chiến thắng trước Serena, với điều kiện cô phải thể hiện được phong độ cao trong trận chung kết. Tuy vậy Azarenaka đã thể hiện phong độ tồi tệ trong giai đoạn cuối năm 2013 khi liên tiếp bị loại sớm ở các giải đấu. Có vẻ như tay vợt Belarus chưa lấy lại được 100% phong độ ở giải Brisbane International lần này. Trong các trận tứ kết và bán kết Azarenka đều phải mất tới 3 sét đấu mới có thể vượt qua Stefanie Vogele và Jankovic. Trong khi đó Serena vẫn duy trì phong độ hủy diệt với những chiến thắng 2-0 trước Petkovic, á quân năm ngoái Cibulkova và tay vợt số một nước Nga Sharapova.

Tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng Azarenka cũng có điểm tựa là khả năng trả giao bóng cực tốt trong khi Serena không còn duy trì được những quả giao bóng sấm sét. Ngoài ra, Azarenka cũng thường chơi rất tốt ở giai đoạn đầu của mùa giải. Cô sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của Serena ở trận chung kết tới để biến tay vợt người Mỹ thành cựu vô địch.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serenal Williams vs Victoria Azarenka Brisbane International 2014 Serenal Williams Victoria Azarenka quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT