Quảng cáo

Real Madrid lại dính nghi án tẩy thẻ

Thứ hai, 17/02/2014 18:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Chiến thắng 3-0 của Real trên sân của Getafe lại bị "vấy bẩn" bởi nghi án tẩy thẻ của Luka Modric và Sergio Ramos

 

Video pha tẩy thẻ lộ liễu của Modric

La Liga, khi một cầu thủ nhận đủ 5 thẻ vàng thì sẽ bị phạt nghỉ thi đấu trận đấu kế tiếp. Tưởng chừng luật này nhằm răn đe các cầu thủ khỏi các tình huống phạm lỗi, nhưng các đội bóng vẫn có những biện pháp để lách luật mà Real là một điển hình.

Theo lịch thi đấu, sau trận gặp Getafe, Real sẽ tiếp Elche trên sân nhà rồi có chuyến làm khách quan trọng trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid. Do vậy những cầu thủ đã nhận 4 thẻ vàng như Modric hay Ramos đều ra sức tẩy thẻ với Getafe để "được nghỉ" trong trận gặp Elche, qua đó thoải mái chuẩn bị cho trận gặp Atletico Madid. Đó là trận đấu quyết định cho chức vô địch La Liga bởi Real, Barca và Atletico đang có cuộc đua tam mã rất gay cấn.

 

Modric tay the, Real tay the

Luka Modric tẩy thẻ ở trận gặp Getafe


Trở lại trận đấu với Getafe, Modric đã phản nhận thẻ vàng lãng xẹt bởi hành động dùng tay cản bóng ở phút thứ 75. Rõ ràng đó là hành động tẩy thẻ lộ liễu bởi khi đó Real đang dẫn tới 3-0 và chắc chắn chiến thắng.

Cùng với Modric, hậu vệ Ramos cũng có nhiều tình huống phạm lỗi không cần thiết nhằm tìm kiếm 1... thẻ vàng. Tuy nhiên Ramos đã không thành công và cầu thủ này sẽ phải cẩn thận nếu không muốn bị treo giò ở trận gặp Atletico.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid tay the Modric tay the Ramos tay the Real Madrid Modric Ramos La Liga Getafe vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT