Quảng cáo

Phạm Văn Mách chê phòng tập thể lực U19 VN

Thứ hai, 17/02/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Lực sĩ Phạm Văn Mách cho rằng phòng tập thể lực của những “gà nòi” nhà bầu Đức chưa đủ những tiện nghi cần thiết để các em phát triển thể hình một cách tốt nhất.

 

Video Màn trình diễn của Phạm Văn Mách tại SEA Games 27


Chiều 16/2, trước khi có buổi giao lưu với các học viên của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG về chế độ dinh dưỡng trong thể thao cũng như khát vọng vươn lên để đoạt được nhiều thành tích cao cho thể thao nước nhà, lực sĩ Phạm Văn Mách đã đi thăm quan toàn bộ Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng.

Pham van Mach, U19VN

Phạm Văn Mách và cầu thủ Phạm Văn Thuận của đội một HAGL tại phòng tập thể lực


Nơi đầu tiên mà lực sĩ thể hình từng 3 lần giành chức vô địch thế giới này muốn đến chính là phòng tập thể lực của những “gà nòi” nhà bầu Đức. Dù không khỏi choáng ngợp trước sự “hoành tráng” của Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng nhưng Phạm Văn Mách đã có phần tỏ ra tiếc nuối khi bước chân vào phòng tập thể lực.

Theo Phạm Văn Mách, việc một trung tâm huấn luyện thể thao có một phòng tập thể hình, thể lực, tập hồi phục cho các VĐV là rất tốt nhưng những trang thiết bị trong phòng tập thể lực của Học viện HAGL Arsenal JMG vẫn chưa đủ để các cầu thủ U19 Việt Nam cũng như các khóa sau của Học viên phát triển một cách tốt nhất cơ thể của mình.

Phạm Văn Mách cũng đã có những tư vấn cho lãnh đạo Học viện HAGL Arsenal JMG để có được một phòng tập thể lực đầy đủ chức năng. Ông Huỳnh Mau – Giám đốc điều hành Công ty cổ phần thể thao HAGL cho biết: “Từ trước đến giờ, phòng tập thể lực này chủ yếu dành cho các học viên, cũng như các cầu thủ ở đội một HAGL tập phục hồi thể lực sau khi tập nặng cũng như thi đấu.

Nhưng sắp tới đây, chuyện thể hình, thể lực của các học viên được chú trọng hơn nên chúng tôi cũng ghi nhận những góp ý của Phạm Văn Mách để các em có được điều kiện tập luyện tốt hơn…”

Pham Van Mach

Phạm Văn Mách hướng dẫn quân bầu Đức tập thể lực sao cho đúng cách

Pham Van Mach

Theo lực sĩ từng 3 lần vô địch thế giới, phòng tập thể lực của Học viện HAGL vẫn thiếu nhiều trang thiết bị tập luyện cần thiết

Pham Van Mach

Phòng tập thể lực tại Hàm Rồng từ trước đến nay chủ yếu được các cầu thủ đang bị chấn thương tập phục hồi

Lan Chi

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Mách U19 Việt Nam the luc U19VN Học viện HAGL Arsenal JMG HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo