Nữ hoàng điền kinh Trương Thanh Hằng trở lại

Thứ bảy, 11/01/2014 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Từ đầu năm 2014, Á quân Asiad 2010 Trương Thanh Hằng đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế sắp diễn ra


Trương Thanh Hằng, Nữ hoàng điền kinh Việt Nam ở các cự ly trung bình vừa trải qua một thời gian dài nghỉ thi đấu ở các đấu trường đỉnh cao vì chấn thương. Ngày 31/8/2012 cô bất ngờ gặp tai nạn xe máy khi đang tập chạy và phải mất rất nhiều thời gian để chữa trị.

 

nu hoang dien kinh, Truong Thanh Hang

Trương Thanh Hằng đang nỗ lực trở lại


Những ca phẫu thuật liên miên khiến Thanh Hằng chỉ có thể bắt đầu thi đấu nhẹ tại Giải sinh viên toàn quốc hồi tháng 11 (giành HCV). Tuy nhiên Thanh Hằng đã không thể bình phục hoàn toàn để bảo vệ chức vô địch tại 2 cự ly 800m và 1500m tại SEA Games 27 vừa qua. Tuy VĐV trẻ Đỗ Thị Thảo đã thay thế thành công nhưng điền kinh Việt Nam vẫn luôn mong chờ sự trở lại của Thanh Hằng bởi đẳng cấp hàng đầu của cô.

Rất may chấn thương của Thanh Hằng đã không còn ảnh hưởng và VĐV 28 tuổi này đã trở lại tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng để chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế trong năm 2014, đặc biệt là Asiad 17 tại Hàn Quốc. Hiện thành tích trong tập luyện còn kém rất xa cú đúp HCB mà Thanh Hằng giành được tại Asiad 2010 (hơn 20 giây) nhưng cô mới chuẩn bị bước vào giai đoạn tập luyện với cường độ cao. Với sự mát tay của HLV của tổ cự ly trung bình Hồ Thị Từ Tâm, chắc chắn Trương Thanh Hằng sẽ nỗ lực để lấy lại phong độ một cách nhanh nhất.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nu hoang dien kinh Trương Thanh Hằng Truong Thanh Hang tai nan điền kinh điền kinh Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT