Nguyễn Tiến Minh: "Sao cứ thua là bắt tôi phải lấy vợ?"

Thứ năm, 17/04/2014 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 Việt Nam đã có những chia sẻ rất thẳng thắn sau giải Singapore Open.


Sau khi làm nức lòng khán giả nhà bằng chức vô địch Giải cầu lông Ciputra Hà Nội, Nguyễn Tiến Minh tiếp tục tham dự Singapore Open. Đây là giải đấu mà năm ngoái anh từng vào đến bán kết, trước khi thất thủ đầy tiếc nuối trước Tommy Sugiarto. Bởi thế người hâm mộ đã trông chờ vào việc tay vợt VN có thể tái lập được thành tích đó thêm một lần nữa.

Tuy nhiên, không may cho Tiến Minh khi anh đụng phải những đối thủ giàu thể lực và chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây. Ở vòng 1, anh phải rất vất vả để hạ Chou Tien Chen 2-1. Đến vòng 2, bất ngờ đã xảy ra khi đại diện VN chính thức dừng cuộc chơi sau thất bại 1-2 (21-18, 15-21, 18-21) trước Srikanth của Ấn Độ.

Tien Minh, cau long

Tiến Minh rời cuộc chơi sớm tại Singapore Open. Ảnh: Internet.


Bật bãi quá sớm, Tiến Minh không chỉ bị tụt 2 bậc trên BXH của LĐ Cầu lông thế giới, mà dường như anh còn phải chịu rất nhiều áp lực từ phía khán giả. Đứng trước những chỉ trích khá gay gắt, tay vợt số 1 VN đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

"Chào các bạn, Minh vừa kết thúc giải Singapore Open và dừng bước tại vòng 1/16.Thật sự có 1 chút xíu buồn vì không bảo vệ được thành tích bán kết như 2013." Tiến Minh cho hay.

Tien Minh, facebook

Những chia sẻ của anh trên trang cá nhân Facebook.


"Thể thao thắng thua là chuyện bình thường.Thật sự hôm nay muốn chia sẻ với các bạn 1 chút xíu. Minh cảm thấy mỗi lần Minh thua đa số những bạn hiểu Minh thì Minh rất vui, ngoài ra có 1 số bạn chưa được hiểu Minh thì Minh sẵn dịp này chia sẻ cho các bạn hiểu luôn: Mỗi lần Minh thua có 1 số bạn nói Minh già rồi nghỉ đi, về làm HLV đi, về cưới vợ đi... Mấy câu nói này Minh nghe chắc tầm 3 năm nay rồi.Sao Lee Chong Wei 32 tuổi, hoặc Hu Yun 33 tuổi người ta đánh vẫn tốt như thường mà".

"Cái quan trọng Minh muốn nói với các bạn là:hợp đồng của Minh với Kawasaki đến hết 2016 là kết thúc và 1 năm bắt buộc Minh phải tham dự 10 giải quốc tế mà nhà tài trợ quy định (thắng thua không quan trọng) nếu không sẽ bị phạt rất nặng. Đây là lần đầu tiên Minh chia sẻ để cho các bạn hiểu Minh hơn.Sau khi kết thúc hợp đồng Minh sẽ làm HLV và cưới vợ giống như các bạn nói vậy nhé.Từ đây đến lúc kết thúc hợp đồng của Minh thì Minh còn tham dự rất nhiều giải,mong các bạn luôn theo dõi và ủng hộ cho Minh nhé..." Tiến Minh nói tiếp.

Chia sẻ của tay vợt số 1 VN sau đó nhận được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ của NHM, đa phần đó đều là những lời động viên anh nên tiếp tục thi đấu.

Nam Anh 

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Minh cầu lông Tien Minh lay vo Tien Minh sa sut
Xem thêm
TIN NỔI BẬT