Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu loạt trận thứ 5 Champions League: Vinh danh những cú hatrick

Thứ năm, 27/11/2014 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài Messi lập hatrick và lập kỷ lục ghi bàn mới ở Champions League, 2 tiền đạo Aguero và Mandzukic cũng ghi được 3 bàn thắng ở vòng đấu này và mang về chiến thắng cho đội bóng của mình theo những cách khác nhau

 

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vừa diễn ra, với sự xuất sắc của hàng công, các đội bóng hàng đầu châu Âu đã làm mãn nhãn các khán giả với 44 bàn thắng được ghi. Sau đây là đội hình tiêu biểu của vòng đấu với sơ đồ 4-3-3-3



Thủ môn: Danijel Subasic (Monaco)

Thủ thành 30 tuổi người Croatia xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất trận Bayer Leverkusen gặp AS Monaco. Đội bóng nước Pháp đã giành chiến thắng kiên cường 1-0 ngay trên đất Đức. Trong đó, công lớn thuộc về thủ thành Subasic với 8 pha cứu thua cho đội nhà.

Hậu vệ:

- Jordi Alba và Dani Alves (Barcelona): Đây là 2 trong số các hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất châu Âu hiện nay. Alves có 1 đường kiến tạo cho Messi lập công và mang về 3 cơ hội khác. Trong khi đó Alba cũng có 1 đường kiến tạo và tạo ra 4 cơ hội cho đồng đội. Bên cạnh đó, cả Alves và Alba đều đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ phòng ngự.

- John Terry (Chelsea): Trung vệ kỳ cựu này đóng góp trực tiếp 1 bàn thắng The Blues đánh bại Schalke với tỉ số 5-0, đồng thời chỉ đạo hàng phòng ngự của Chelsea thi đấu tập trung và giữ sạch lưới.

- Mbemba Mangulu (Anderlecht): Trung vệ người Công gô thậm chí còn ghi tới 2 bàn thắng vào lưới Galatasaray, qua đó giúp đội bóng nước Bỉ giành vé chơi ở vòng 1/16 Europa League.

Tiền vệ:

- Nani (Sporting Lisbon): Tiền vệ được Man Utd cho mượn đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, giúp Sporting dễ dàng vượt qua Maribor với tỉ số 3-1. Trong đó, pha lập công của anh khiến nhiều người liên tưởng đến bàn thắng huyền thoại của Jay Jay Okocha vào lưới Oliver Kahn.



- Santi Cazorla (Arsenal): Trong trận đấu mà các Pháo thủ cần 1 chiến thắng để chắc suất đi tiếp đồng thời lấy tinh thần cho giải quốc nội, Cazorla đã tỏa sáng với 2 pha kiến tạo và màn trình diễn đầy thuyết phục.

- Willian (Chelsea): Willian chơi ngày càng hay trong màu áo Chelsea. Ngoài 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, tiền vệ người Brazil còn tạo ra 4 cơ hội khác cho hàng công The Blues trong trận đại thắng Schalke tới 5 bàn không gỡ.

Tiền đạo

- Lionel Messi (Barca): Hiển nhiên 1 vị trí tiêu biểu trên hàng công phải thuộc về Messi. Cú hatrick giúp tiền đạo người Argentina trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử cúp C1/Champions League.



- Mario Mandzukic (Atletico Madrid): Lập hatrick vào lưới Olympiakos, Mandzukic có trận đấu xuất sắc nhất từ khi gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga.

- Sergio Aguero (Man City): Có thể nói Aguero đã 'cứu rỗi' Man City ở mùa bóng năm nay. Với cú hatrick vào lưới Bayern Munich, tiền đạo người Argentina đã ghi 5/7 bàn thắng cho nhà VĐ nước Anh ở Champions League.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League đội hình tiêu biểu đội hình tiêu biểu Champions League Messi Aguero Mandzukic Nani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT