Quảng cáo

Công Vinh và đồng đội quyết gây sốc tại AFC Champions League

Chủ nhật, 22/02/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải tiếp đón đối thủ cực mạnh là Shandong Luneng Taisha, Trung Quốc trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2015 nhưng HLV Lê Thụy Hải vẫn tự tin với sức mạnh của B.Bình Dương


Dự vòng bảng AFC Champions League 2015 với hàng loạt đối thủ rắn mặt như Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc), Jeonbuk Huyndai Motors (Hàn Quốc) và Kashiwa Reysol (Nhật Bản), cơ hội để B.Bình Dương giành vé đi tiếp là rất khó khăn. Dù vậy trước cuộc tiếp đón đối thủ Shandong Luneng Taishan, HLV Lê Thụy Hải vẫn tin vào khả năng lật ngược thế cờ của đội nhà bất chấp nhiệm vụ đó không hề đơn giản.

Bình Dương sẽ gây bất ngờ trước đội khách?


“Không phải cứ đội mạnh là thắng đội yếu. Bóng đá hay là chỗ đấy. Người ta thích xem bóng đá cũng là vì thế. Trong một ngày đẹp trời và may mắn đội bóng yếu hơn hoàn toàn có thể làm nên cuộc lật đổ”, nhà cầm quân của Bình Dương tự tin tuyên bố.

“Tôi nói ngoại binh các đội kia không chỉ là 1-2 triệu USD. “Hèn” nhất cũng 5 triệu USD một người. Các cậu phải chơi để người ta nhìn thấy mình. Phải thể hiện bản thân, đam mê, ham muốn để người ta biết và ấn tượng đến mình”. Được biết, Ban lãnh đạo B.Bình Dương sẽ thưởng lớn nếu toàn đội thể hiện được tinh thần thi đấu. Nếu nỗ lực hết mình thì bất luận kết quả thế nào thì lãnh đạo vẫn thưởng hậu cho đội bóng.

KHA MINH

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League Công Vinh Bình Dương Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT