Bốc thăm phân nhánh Roland Garros 2014: Thách thức lớn cho Nadal và Djokovic

Chủ nhật, 25/05/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả phân nhánh Roland Garros 2014 mang lại nhiều bất lợi cho Novak Djokovic khi mà Nole sẽ phải đụng độ với nhiều đối thủ không dễ chơi


Novak Djokovic đặt nhiều hy vọng sẽ lật đổ được sự thống trị của Rafael Nadal tại Roland Garros 2014. Nhưng để có thể gặp Nadal ở chung kết, Djokovic sẽ phải vượt qua nhiều thử thách khó khăn ngay từ những vòng ngoài. Nếu như Djokovic gặp tay vợt người Bồ Đào Nhà Joao Sousa tại vòng 1 thì từ vòng 3, Nole rơi vào nhánh đấu có phần khó khăn nhất khi có thể gặp hạt giống số 13 Jo-Wilfried Tsonga ở vòng 3 và hạt giống số 9 Kei Nishikori ở vòng 4.

Ở tứ kết Djokovic có thể gặp hạt giống số 8 Milos Raonic trước khi nghĩ tới trận bán kết có thể có số 4 Roger Federer. Ở nhánh còn lại, Roger Federer có thể gặp hạt giống số 6 Tomas Berdych trong nhánh đấu có phần dễ thở với FedEx.

 

Roland Garros 2014

Djokovic hướng tới chức vô địch Roland Garros 2014 và ngôi số 1 thế giới


Nhánh còn lại Rafael Nadal chung nhánh với hạt giống số 3 Stanislas Wawrinka, cùng số 5 David Ferrer, số 7 Andy Murray. Ở tứ kết Nadal có thể gặp đồng hương Ferrer sau khi thất bại trước đối thủ tại tứ kết Monte-Carlo, trong khi Wawrinka sẽ nhiều khả năng gặp Murray ở tứ kết nếu như không có nhiều bất ngờ xảy ra. Nadal khởi đầu hành trình chinh phục Roland Garros lần thứ 9 trong sự nghiệp với tay vợt người Mỹ Robby Ginepri, người nhận suất đặc cách wildcard.

Còn ở nội dung đơn nữ, Serena Williams ở chung nhánh hạt giống số 3 Agnieszka Radwanska, còn hạt giống số 2 Li Na cùng nhánh với số 4 Simona Halep. Dù vậy đáng chú ý nhất là hạt giống số 7 Maria Sharapova cũng rơi vào nhánh của Serena và nếu như không có quá nhiều cú sốc, Serena và Sharapova có thể gặp nhau ở tứ kết Sharapova là nhà vô địch Roland Garros 2012, còn Serena là ĐKVĐ Roland Garros. Năm ngoái, Serena đánh bại Sharapova để lần thứ 2 vô địch Roland Garros trong sự nghiệp.

Roland Garros 2014 sẽ khởi tranh từ ngày 26/5 đến ngày 8/6 với tổng giá trị tiền thường lên tới 25.018.900 euro, trong đó nhà vô địch đơn nam và đơn nữ nhận 1.650.000 euro, hơn 10% so với năm ngoái.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roland Garros 2014 quần vợt Rafael Nadal Novak Djokovic Roger Federer giải quần vợt Pháp mở rộng Grand Slam Serena Williams Sharapova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT