Quảng cáo

Ông Uli Hoeness từ chức Chủ tịch Bayern Munich và không kháng cáo

Thứ sáu, 14/03/2014 17:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Uli Hoeness, người vừa bị kết án tù 3,5 năm vì tội trốn thuế, đã chính thức từ chức Chủ tịch CLB Bayern Munich. Đồng thời, trong tuyên bố trên trang chủ của Hùm xám, ông cũng khẳng định sẽ không kháng cáo.

 

Hoeness từ chức chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness từ chức Chủ tịch Bayern Munich, Hoeness không kháng cáo, Hoeness trốn thuế ngồi tù 3,5 năm, Hoeness ngồi tù 3 năm rưỡi, Chủ tịch Bayern từ chức vì trốn thuế, Uli HoenessUli Hoeness từ chức Chủ tịch Bayern Munich, không kháng cáo

 

Không chỉ tuyên bố rời khỏi chiếc ghế Chủ tịch Bayern Munich, ông Uli Hoeness còn cho biết sẽ không kháng cáo với bản án tù 3,5 năm vì tội trốn thuế.

 

Sau khi bị tòa án buộc tội biển thủ 3,5 triệu euro tiền thuế, cựu danh thủ từng lên ngôi vô địch World Cup thừa nhận rằng mình đã lách luật số tiền khổng lồ lên tới 27,2 triệu euro khỏi các nhà chức trách Đức và vừa bị kết án vào ngày hôm qua, 13 tháng Ba.

 

Mặc dù đội ngũ luật sư của ông đã lên tiếng sẽ kháng cáo nhưng người đàn ông 62 tuổi đã đích thân xác nhận sẽ chấp nhận hình phạt của mình và ngay lập tức sẽ rời khỏi chiếc ghế Chủ tịch CLB Bayern Munich:

 

Sau khi thảo luận cùng gia đình, tôi đã quyết định chấp nhận bản án mà Tòa án quận Munich liên quan đến việc trốn thuế của tôi”, ông nói trên trang web chính thức của Hùm xám vào hôm nay.

 

Tôi cũng đã chỉ định cho luật sư của mình không kháng cáo. Điều này tương ứng với hiểu biết của tôi về phép lịch sự cũng như trách nhiệm cá nhân. Trốn thuế là sai lầm và hậu quả của nó, tôi là người phải lãnh chịu”.

 

Ngoài ra, tôi sẽ rút khỏi tất cả các chức vụ tại CLB Bayern Munich. Tôi không muốn làm tổn hại đến hình ảnh của CLB”.

 

Ban đầu, có thông tin cho rằng nhà vô địch World Cup 1974 sẽ phải ngồi tù lên tới 10 năm, nhưng cuối cùng bản án của ông kéo dài 3,5 năm. Như vậy, gã khổng lồ của bóng đá Đức sẽ phải gấp rút tìm kiếm một vị chủ tịch mới trong thời gian sắp tới.

 

Video bàn thắng: Bayern 1–1 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoeness từ chức chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness từ chức Chủ tịch Bayern Munich Hoeness không kháng cáo Hoeness trốn thuế ngồi tù 3 5 năm Hoeness ngồi tù 3 năm rưỡi Chủ tịch Bayern từ chức vì trốn thuế Uli Hoeness
Xem thêm
TIN NỔI BẬT