Quảng cáo

Swansea - Man City: Thay đổi lịch sử

Thứ tư, 01/01/2014 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Liberty là miền đất dữ với Man City khi họ chưa giành thắng lợi khi hành quân đến đây. Song lần này, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang có lợi thế để thay đổi lịch sử.

 

Swansea Man City, link sopcast Swansea Man City, xem Swansea-Man City trực tuyến, link sopcast xem ngoại hạng Anh, link sopcast xem bóng đá, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, kết quả Ngoại hạng AnhMan City sẽ có chiến thắng đầu tiên trên sân Liberty của Swansea?

 

Man City vừa có chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước Crystal Palace để tiếp tục bám đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng với một điểm ít hơn. Trong trận đấu vào đúng năm mới này, họ sẽ có dịp tri ân người hâm mộ đã cổ vũ và theo sát đội bóng trong một năm qua bằng một chiến thắng; qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu bảng, ít nhất là hai tiếng đồng hồ trước khi Pháo thủ xung trận.

 

Trong quá khứ, The Citizens chưa một lần mỉm cười khi hành quân đến Liberty. Họ thua tới ba và chỉ duy nhất kiếm một trận hòa. Đó là trận đấu ở mùa giải trước khi hai đội chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

 

Dù vậy, với lực lượng cũng như phong độ hiện tại, thầy trò HLV Manuel Pellegrini có cơ hội lớn để thay đổi lịch sử. Man City đang dần có phong độ tốt khi xa pháo đài Etihad. Trong khi đó, Swansea lại không thể tận dụng ưu thế sân nhà ở mùa giải này. Họ đã thua tới ba trận, chỉ giành hai chiến thắng trong chín trận được thi đấu tại Liberty.

 

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Michael Laudrup lại đang trải qua chuỗi năm trận không thắng ở Premier League và đang dần rơi rụng xuống nửa dưới bảng xếp hạng. Đã vậy, họ còn thiếu vắng rất nhiều trụ cột đang bị chấn thương như Michu, Nathan Dyer, Michel Vorm và Garry Monk.

 

Đối nghịch với đội chủ nhà, Man City đang có chuỗi thành tích ấn tượng. Họ bất bại trong tám trận gần đây và giành thắng lợi tới bảy trận. Ở trận đấu này, chiến lược gia người Chi-lê sẽ tiếp tục xoay tua cầu thủ. Theo đó, Alvaro Negredo, Samir Nasri, Yaya Toure, Joleon Lescott và Aleksandar Kolarov sẽ quay trở lại đội hình xuất phát. Còn thủ thành Joe Hart sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành sau khi gặp phải chấn thương nhẹ ở vùng mắt trong trận thắng Crystal Palace vừa qua.

 

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất bên phía các vị khách là việc tiền vệ David Silva bị treo giò. Ngoài ra, chấn thương của Micah Richards, Sergio Aguero, Stevan Jovetic và Martin Demichelis vẫn chưa bình phục. Tất cả họ sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea Man City link sopcast Swansea Man City xem Swansea-Man City trực tuyến link sopcast xem ngoại hạng Anh link sopcast xem bóng đá lịch thi đấu Ngoại hạng Anh kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT