Quảng cáo

Siêu quậy Balotelli 'lấy lòng' thầy mới Seedorf

Thứ bảy, 18/01/2014 11:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Italia nói rằng anh mong chờ một kỉ nguyên mới cho AC Milan dưới sự chỉ đạo của Seedorf trong một sự kiện được tổ chức tại Barcelona vào hôm qua.

 

Balotelli lấy lòng Seedorf,Balotelli chào đón Seedorf,Seedorf trở thành HLV AC Milan,tin chuyển nhượng AC Milan,chuyển nhượng Serie A,tin chuyển nhượng,tin chuyển nhượng giữa mùa,link sopcast AC Milan,link sopcast bóng đá hôm nay, knock-out Champions League, Champions LeagueBalotelli chào đón Seedorf tới Milan

 

Mario Balotelli nói rằng anh rất muốn được chơi bóng dưới sự huấn luyện của HLV Clarence Seedorf sau khi cựu danh thủ Hà Lan được bổ nhiệm vào ghế nóng. Phong độ nghèo nàn của Milan khiến họ đang đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng và thất bại mới nhất trước Sassuolo đã khiến Allegri mất ghế.

 

Quyết định bổ nhiệm Seedorf của AC Milan vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, tiền đạo có biệt danh Bad Boy cho biết anh rất hoan nghênh HLV mới:

 

Thật thất vọng khi Allegri phải ra đi nhưng Seedorf đã đến và thật sự rất thú vụ khi được làm việc cùng anh ấy”, Balotelli trả lời phỏng vấn khi tham dự sự kiện của Puma được tổ chức tại Barcelona.

 

Những thành tích của Seedorf tại Milan có thể truyền tải cảm hứng tới các cầu thủ. Và kinh nghiệm thi đấu của anh ấy sẽ rất tốt với chúng tôi”.

 

Tháng tới, Milan của Seedorf sẽ phải đối mặt đội bóng đang bay cao tại La Liga là Atletico Madrid tại vòng knock-out Champions League. Đó hứa hẹn là một cuộc đấu khó khăn. Khi được hỏi về đội bóng cũ Man City, Balo cho biết:

 

City hoàn toàn có thể đánh bại Barca và tôi thực sự hi vọng vào điều đó. Tôi có những người bạn tốt ở đó và sẽ chia vui cùng họ nhưng trận đấu sẽ rất khó khăn”.

 

Một người quen cũ khác của tiền đạo này là Roberto Mancini cũng có mặt ở vòng loại trực tiếp Cup C1 khi Galatasaray của ông chạm trán Chelsea và Super Mario cho biết anh thực sự ấn tượng với chiến thắng của họ trước Juventus:

 

Tôi muốn Juventus giành chiến thắng bởi tôi là một người Italia nhưng tôi cũng có rất nhiều kỉ niệm với Mancini ở Man City, vì vậy tôi cũng muốn ông ấy làm tốt công việc của mình”.

 

Balotelli cùng Reus và Fabregas là những gương mặt được PUMA ‘chọn mặt gửi vàng’ cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của họ để hướng tới World Cup sắp tới.

 

Video: Balotelli suýt "ăn đòn" vì trêu chọc quá đà

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli lấy lòng Seedorf Balotelli chào đón Seedorf Seedorf trở thành HLV AC Milan tin chuyển nhượng AC Milan chuyển nhượng Serie A tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng giữa mùa link sopcast AC Milan link sopcast bóng đá hôm nay knock-out Champions Leagu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT