Quảng cáo

Người hùng Ibra lập siêu phẩm đưa PSG vào chung kết Cup Liên đoàn

Thứ tư, 05/02/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lại một lần nữa trở thành người hùng của Paris Saint-Germain khi lập cú đúp trong trận bán kết cup Liên đoàn với Nantes, qua đó đưa đội bóng thủ đô đặt chân vào trận chung kết.

 

Video bàn thắng: Nantes 1-2 PSG (Cup Liên Đoàn Pháp)

 

Ibrahimovic có bàn thắng đầu tiên trong trận đấu ngay ở phút thứ 5. Thủ thành Riou bên phía chủ nhà Nantes phá bóng bất cẩn để bóng đến chân ngôi sao người Thụy Điển. Ở khoảng cách chừng 30m, Ibra lốp bóng kĩ thuật đem về lợi thế cho đội khách.

 

Nantes dù bị thủng lưới sớm nhưng không tỏ ra nao núng. Họ bình tĩnh tổ chức lối chơi với mũi nhọn Filip Djordjevic là mối đe dọa thường trực với khung thành Paris Saint-Germain. Đáng lẽ Chim hoàng yến phải được hưởng phạt đền sau khi Thiago Silva kéo áo Djordjevic nhưng trọng tài Duhamel đã từ chối. Chủ tịch của Nantes, ông Waldemar Kita đã tranh cãi kịch liệt với vị vua áo đen trong giờ nghỉ giải lao vì tình huống này.

 

Ibrahimovic lập siêu phẩm đưa Paris Saint-Germain vào chung kết Cup Liên đoàn, Ibra lập siêu phẩm PSG vào chung kết Cup Liên đoàn Pháp, Nantes vs PSG Cup Liên đoàn, PSG vào chung kết Cup Liên đoàn, siêu phẩm Ibrahimovic, Nantes vs PSG, PSG Cup liên đoàn Pháp, link sopcast Lyon vs Troyes, Lyon vs TroyesNgười hùng Ibra lập siêu phẩm đưa PSG vào chung kết Cup Liên đoàn

 

Sang hiệp 2, Nantes vẫn gây ra rất nhiều khó khăn cho PSG. Và họ đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 81 của hậu vệ Veigneau. Nhưng vào đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, Ibra đã cho thấy phẩm chất ngôi sao của minh khi đánh đầu ghi bàn thắng quyết định của trận đấu, đưa PSG vào trận chung kết.

 

Tôi nghĩ rằng Nantes đã thay đổi cách chơi. Họ đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi trong hiệp 2. Nhưng tôi thích cách mà các cầu thủ thể hiện khi bị gỡ hòa. Họ không muốn đưa trận đấu đến hiệp phụ”, HLV Laurent Blanc của PSG cho hay.

 

Đối thủ của Les Parisiens trong trận chung kết sẽ là đội giành chiến thắng trong trận bán kết còn lại giữa Lyon và Troyes, đội bóng đang chơi tại Ligue 2, sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic lập siêu phẩm đưa Paris Saint-Germain vào chung kết Cup Liên đoàn Ibra lập siêu phẩm PSG vào chung kết Cup Liên đoàn Pháp Nantes vs PSG Cup Liên đoàn PSG vào chung kết Cup Liên đoàn siêu phẩm Ibrahimovic Nantes vs PSG PSG Cup liên đoàn P
Xem thêm
TIN NỔI BẬT