Quảng cáo

Napoli bị truyền thông Colombia đập tơi tả

Thứ sáu, 28/03/2014 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Truyền thông Colombia đang cực kì tức giận với CLB Napoli vì những ‘bí ẩn’ xung quanh tình trạng của Juan Camilo Zuniga – một trong những ngôi sao sáng nhất và là niềm hi vọng của bóng đá đất nước Nam Mỹ tại World Cup 2014.

 

Video bàn thắng: Catania 2-4 Napoli (VĐQG Italia 2013/14)

 

Napoli vừa đánh bại Catania nhưng họ cũng chăng vui vẻ gì do các phương tiện truyền thông Colombia tố cáo họ che giấu tình trạng chấn thương của ngôi sao Juan Camilo Zuniga.

 

Zuniga chưa chơi trận nào cho Napoli kể từ tháng Mười năm 2013 vì chấn thương đầu gối nặng và phải trải qua một ca phẫu thuật. Theo Tuttomercatoweb, truyền thông Colombia tỏ ra thất vọng với những thông tin nhỏ giọt mà họ nhận được từ phía đội bóng Italia và cho rằng Napoli đang cố tình che giấu tình trạng thật sự của cầu thủ 28 tuổi.

 

Ở đất nước Nam Mỹ vào lúc này, thông tin về chấn thương của Zuniga cũng được quan tâm không kém tình trạng của Mãnh hổ Radamel Falcao – người bị đứt dây chằng đầu gối hồi tháng Một trong trận đấu của Monaco tại Cúp Quốc gia Pháp và chưa chắc có thể kịp bình phục để dự World Cup.

 

Napoli bị truyền thông Colombia chỉ trích che giấu tình trạng của Zuniga, Zuniga Colombia chấn thương nặng, Napoli bị truyền thông Colombia chỉ trích nặng nề, Napoli bị tố che giấu tình trạng cầu thủ, Colombia dự World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1998, Zuniga dự World Cup 2014 cùng Colombia, Radamel Falcao sắp bình phục chấn thương, Falcao kịp bình phục chấn thương dự World Cup 2014Bức ảnh Zuniga trở lại tập luyện được El Deportivo đăng tải cách đây ít ngày

 

Trang tin thể thao của Colombia là El Deportivo vừa đăng tải hình ảnh Zuniga trở lại tập luyện. Điều đáng chú ý, nguồn tin của họ không đến từ Napoli, đó là lí do vì sao họ chỉ trích đội bóng của chủ tịch De Laurentiis hiếm khi chia sẻ thông tin về cầu thủ cho báo giới.

 

Tại World Cup 2014 sắp tới, Colombia nằm ở bảng C cùng các đối thủ khá khó chịu là Hi Lạp, Bờ Biển Ngà và Nhật Bản. Zuniga cùng những Falcao, Jackson Martinez, James Rodriguez, Juan Cuadrado hay Luis Muriel sẽ là những niềm hi vọng lớn nhất của Los Cafeteros trong lần đầu dự ngày hội bóng đá thế giới kể từ năm 1998.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli bị truyền thông Colombia chỉ trích che giấu tình trạng của Zuniga Zuniga Colombia chấn thương nặng Napoli bị truyền thông Colombia chỉ trích nặng nề Napoli bị tố che giấu tình trạng cầu thủ Colombia dự World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1998 Zun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT