Quảng cáo

MU vs Chelsea: Kinh thiên động địa, 23h ngày 26/10

Chủ nhật, 26/10/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày hôm nay (26/10), mọi con mắt đều sẽ đổ dồn về Old Trafford, nơi cuộc đại chiến giữa MU và Chelsea diễn ra.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả tỉ số Man United vs Chelsea

Manchester United vào lúc này vẫn chưa phải là một đội bóng ổn định dù thời hạn 3 tháng mà Louis Van Gaal từng nhắc đến đã trôi qua. Còn Chelsea, họ đang là một cỗ máy chiến thắng thật sự.

MU đang gặp vấn đề ở mọi tuyến dù cho xét về lí thuyết, đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu một lực lượng đáng gờm. Hàng thủ vẫn chưa cho thấy cảm giác an toàn cần thiết. Hàng tiền vệ thiếu đi một mỏ neo chắc chắn còn hàng công thì gặp vấn đề về khả năng ghi bàn. Chelsea thì ngược lại. Trong tay Mourinho là đội ngũ thiện chiến và đặc biệt là rất có chiều sâu.

MU vs Chelsea, dự đoán kết quả tỉ số MU Chelsea, link sopcast MU vs Chelsea, link xem trực tiếp MU đấu với Chelsea, Van Gaal vs Mourinho, nhận định kết quả MU vs Chelsea, kết quả Premier LeagueMU vs Chelsea: Louis Van Gaal đối đầu Jose Mourinho

Trong 9 trận đấu chính thức đã qua dưới tay HLV Van Gaal, Quỷ đỏ thắng 3 hòa 3 và thua 3 dù cho phần lớn những đối thủ mà họ gặp phải đều không phải dạng khó nhằn. Còn với The Blues, thầy trò HLV Mourinho bất bại 12 trận chính thức kể từ đầu mùa với 10 chiến thắng và hòa 2 trận còn lại. Họ cũng chính là đội bóng duy nhất trong các giải VĐQG hàng đầu châu Âu chưa biết mùi thất bại tính tới thời điểm này.

Lực lượng:

MU: Wayne Rooney bị treo giò trận cuối cùng, nhưng Angel di Maria, Ander Herrera kịp bình phục. Jonny Evans, Atonio Valencia chắc chắn vắng mặt. Michael Carrick có thể ra sân từ ghế dự bị.

Chelsea: Loic Remy vắng mặt vì chấn thương, César Azpilicueta bị treo giò, khả năng ra sân của Diego Costa còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea, Rafael, Jones, Rojo, Shaw, Blind, Herrera, Di Maria, Falcao, Mata, Van Persie.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Terry, Cahill, Filipe, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Drogba.

Dự đoán tỉ số: MU 1-2 Chelsea.

Trận đấu MU vs Chelsea sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 23h00 ngày 26/10, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea Van Gaal vs Mourinho Premier League Chelsea MU Man United ngôi sao bóng đá chuyển nhượng dự đoán MU vs Chelsea MU đấu với Chelsea MU Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT