Quảng cáo

MotoGP: Nhà VĐTG năm 2008 đầu quân cho Avintia Blusens

Thứ hai, 06/01/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Avintia Racing và tay đua người Pháp, Mike Di Meglio đã đạt được thỏa thuận cho phép nhà VĐTG thể thức 125cc năm 2008 đầu quân cho đội đua Avintia Blusens tại thể thức MotoGP từ mùa giải 2014.

 

Mike Di Meglio đầu quân cho Avintia Blusens, MotoGP Mike Di Meglio về Avintia Blusens, Marc Marquez vô địch MotoGP, Valentino Rossi MotoGP, vô địch thế giới, MotoGP World Champion, Jorge Lorenzo phẫu thuật thành công,Mike Di Meglio trên chiếc xe của Avintia Blusens

 

Mùa giải 2013, Mike Di Meglio thi đấu tại thể thức Moto2 trong màu áo đội đua JiR. Chấn thương đã khiến tay đua sinh năm 1988 bỏ lỡ nửa mùa giải và chỉ kết thúc ở vị trí thứ 20 trên bảng tổng sắp.

 

Từ mùa giải 2014, anh sẽ là đồng đội của Hector Barbera tại đội Avintia Blusens.

 

Di Meglio đã lái thử chiếc xe FTR – Kawasaki của đội đua Tây Ban Nha và đã tham gia vào đợt kiểm tra sau mùa giải cùng đội từ tháng Mười Một. Hiện tại, tay đua 25 tuổi đang rất phấn khích trước cuộc đua thử nghiệm đầu mùa giải vào tháng Hai tới tại trường đua Sepang, Malaysia.

 

Trước viễn cảnh được tham dự giải đua xe danh giá nhất hành tinh, tay đua người Pháp cho biết: “Tôi rất vui mừng khi có cơ hội được ra mắt tại thể thức MotoGP và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Avintia Racing. Tôi đã lái thử chiếc xe trong bài kiểm tra tại Brno năm ngoái và khi trở lại với chiếc FTR tại Valencia, có thể thấy rằng chiếc xe đã có những sự tiến bộ rất lớn. Điều đó khiến tôi rất lạc quan vào mùa giải thành công sắp tới. Vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng tôi biết rằng tôi được hỗ trợ bởi một đội ngũ rất chuyên nghiệp ở phía sau”.

 

Mike Di Meglio, sinh năm 1988 tại Toulouse (Pháp) là nhà vô địch thế giới thể thức 125cc vào năm 2008 với 264 điểm. Mùa giải 2014 là năm đầu tiên anh thi đấu tại thể thức MotoGP. Anh đã chọn số xe của mình là 63.

 

Video đua xe MotoGP: Những cú ngã khủng khiếp của mùa giải 2013

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Di Meglio đầu quân cho Avintia Blusens MotoGP Mike Di Meglio về Avintia Blusens Marc Marquez vô địch MotoGP Valentino Rossi MotoGP vô địch thế giới MotoGP World Champion Jorge Lorenzo phẫu thuật thành công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT