Quảng cáo

Lucio 'xửng cồ' vì bị Materazzi ‘cà khịa’

Thứ năm, 20/02/2014 11:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ người Brazil, Lucio, lên tiếng chỉ trích đồng đội cũ Marco Materazzi là ‘kẻ khó chịu’, người luôn ra sân với mục tiêu làm tổn thương đối thủ. Đây là màn đáp trả của Lucio sau những gì mà Materazzi nói về anh hồi đầu tháng.

 

Lucio phản pháo Materazzi, Materazzi khuyên Lucio nghỉ hưu, Lucio bất đồng với Materazzi, Materazzi cà khịa Lucio, Lucio chỉ trích đồng đội cũ, Lucio Jose Mourinho, Lucio Marco Materazzi, Marco Materazzi Jose Mourinho, vòng knock out Champions League, vòng 16 đội Champions League, Inter Milan Champions LeagueLucio (phải) phản pháo vì bị Materazzi ‘cà khịa’

 

Đầu tháng Hai, trong buổi trả lời phỏng vấn, Marco Materazzi nói rằng đã đến lúc Lucio nên giải nghệ. Và hậu vệ người Brazil đang thuộc biên chế Palmeiras, đã lên tiếng đáp trả nhà VĐTG năm 2006. Lucio đã không tiếc lời chỉ trích phong cách chơi bóng cũng như tính cách của người đồng đội cũ:

 

Thật khó để nói về Materazzi bởi tôi đến Italia năm 2009 và lần cuối cùng thấy anh ta chơi hay thì là từ năm 2006. Có lẽ điều này sẽ làm tổn thương anh ta nhưng trước khi tôi tới đó, Materazzi chưa bao giờ vượt qua vòng 16 đội Champions League”.

 

Cả Lucio lẫn Materazzi đều là thành viên của Inter Milan vô địch Champions League năm 2010 dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho. Matrix từng tuyên bố rằng Mourinho đã dọa giết Lucio nếu bỏ quên nhiệm vụ phòng ngự và quá ham lên tấn công.

 

Tuy vậy, ngôi sao 35 tuổi lại nhớ về quãng thời gian của mình với Người đặc biệt theo cách rất khác:

 

Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho. Thật ra, ông ấy nói rằng nếu phải ra trận, tôi sẽ là người đầu tiên mà ông ấy mang theo”.

 

Cựu cầu thủ Perugia và Everton, người 5 lần dành Scudetto cùng 4 Coppa Italia với Inter Milan, không ngại ngần tiết lộ những chuyện ‘thâm cung bí sử’ tại đội bóng cũ kể từ khi giải nghệ năm 2011.

 

Materazzi luôn ra sân với ý nghĩ phải làm tổn thương đối thủ. Và giờ khi đã giải nghệ thì cũng vẫn cư xử y như vậy, cực kì khó chịu”.

 

Lucio, người đã có 105 trận đấu cho Selecao và giã từ ĐTQG năm 2011 vẫn đang tiếp tục theo đuổi nghiệp quần đùi áo số nơi quê nhà khi vừa chuyển từ Sao Paulo sang Palmeiras, đội bóng từng gây sốc khi mời Pirlo về chơi bóng trong tháng Giêng vừa qua.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 1-2 Inter (Vòng 24 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucio phản pháo Materazzi Materazzi khuyên Lucio nghỉ hưu Lucio bất đồng với Materazzi Materazzi cà khịa Lucio Lucio chỉ trích đồng đội cũ Lucio Jose Mourinho Lucio Marco Materazzi Marco Materazzi Jose Mourinho vòng knock out Champions League vòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT