Quảng cáo

Livorno – Inter Milan: Người Inter chống lại Inter, 2h00 ngày 1/4

Thứ hai, 31/03/2014 15:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan sẽ có chuyến làm khách tới sân Armando Picchi của đội bóng đang nỗ lực trụ hạng Livorno trong trận đấu muộn nhất vòng 31 Serie A. Rất nhiều cầu thủ Inter sẽ gặp lại đội bóng cũ trong trận đấu này.

 

Video bàn thắng: Inter 2-0 Livorno (Vòng 12 - Serie A)

 

Nói Livorno là một Inter thu nhỏ cũng chẳng sai. Bởi ngoài Inter Milan, Livorno là đội có nhiều cầu thủ… Inter nhất. Trong danh sách đăng kí thi đấu hiện tại của đội bóng vùng Tuscan, có tới 5 cầu thủ đang thi đấu ở Armando Picchi theo dạng cho mượn từ Inter. Danh sách đó gồm các cầu thủ trải dài ở cả 3 tuyến: thủ môn Francesco Bardi, hậu vệ Ibrahima Mbaye, tiền vệ Marco Benassi và Anfred Duncan cùng tiền đạo Ishak Belfodil.

 

Thủ thành của U-21 Italia, Bardi, đã ra sân cả 30 trận cho Amaranto ở mùa giải này và những tin tức thân cận với Nerazzurri cho hay mùa tới, anh sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ chứ không phải Handanovic. Phong độ rất cao của Bardi cũng là lí do vì sao anh chứ không phải Mattia Perin hay Nicola Leali mới là sự lựa chọn của Luigi Di Biaggio tại Azzurrini.

 

Livorno vs Inter Milan, Livorno Inter, link sopcast Livorno Inter, xem bóng đá trực tuyến Livorno Inter, Bardi Mbaye Benassi Duncan Belfodil gặp lại đội bóng cũ Inter, Bardi sẽ thay Handanovic trong khung gỗ Inter mùa sau, bảng xếp hạng Serie ABenassi (giữa) và Mbaye (phải) sẽ ra sân chống lại đội bóng chủ quản Inter

 

Mbaye, cầu thủ mới 19 tuổi, là chốt chặn đáng tin cậy nhất của HLV Di Carlo vào lúc này nơi hàng thủ. Anh đã ra sân 24 trận và thậm chí đang đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất cho Livorno ở Serie A  với 2 lần lập công.

 

Benassi được Stramaccioni phát hiện và đã vô địch NextGen Series cùng U-19 Inter (2012). Anh được xem là sự thay thế xứng đáng ở vị trí mà Wesley Sneijder để lại.

 

Chủ tịch Thohir đã khẳng định Bardi, Mbaye và Benassi sẽ trở lại Inter ở mùa giải tới và là hạt nhân trong quá trình tái thiết đội bóng của ông chủ người Indonesia. Và để đáp lại sự tín nhiệm đó, bộ 3 tài năng trẻ này không có cách nào khác ngoài việc thi đấu thật tốt trong trận đấu đêm nay, vừa để giúp Livorno trụ hạng, vừa để khẳng định tài năng của mình xứng đáng với màu áo xanh đen. Tương lai của họ trong màu áo Inter, vì thế bắt đầu từ ngày hôm nay.

 

Đội hình dự kiến:

 

Livorno: Bardi; Mbaye, Ceccherini, Rinaudo, Valentini, Castellini; Benassi, Biagianti, Greco; Emeghara, Paulinho

 

Inter: Handanovic; Ranocchia, Samuel, Juan Jesus; Jonathan, Hernanes, Cambiasso, Guarin, Nagatomo; Icardi, Palacio

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Livorno vs Inter Milan Livorno Inter link sopcast Livorno Inter xem bóng đá trực tuyến Livorno Inter Bardi Mbaye Benassi Duncan Belfodil gặp lại đội bóng cũ Inter Bardi sẽ thay Handanovic trong khung gỗ Inter mùa sau bảng xếp hạng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT