Quảng cáo

Liverpool không đi du lịch ở Champions League

Thứ ba, 16/09/2014 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lần đầu trở lại Champions League sau 5 năm vắng mặt, Liverpool đang rất tự tin có thể làm nên chuyện ở đấu trường danh giá cấp CLB của Lục địa già.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả, tỷ số Liverpool vs Ludogorets

 

Liverpool, đội đã 5 lần vô địch Champions League sẽ có trận đấu đầu tiên của mình sau 5 năm vắng bóng khi tiếp đón đội khách Ludogorets, đội lần đầu tiên được góp mặt tại giải đấu cao nhất cấp CLB.

 

HLV Brendan Rodgers của The Kop khẳng định đội bóng của ông đã sẵn sàng đương đầu với thử thách trong bảng đấu có sự góp mặt của ĐKVĐ Real MadridFC Basel, nhà vô địch Thụy Sĩ.

 

Chúng tôi không phải khách du lịch ở giải đấu này. Tôi tin rằng đây là nơi mà Liverpool thuộc về và là nơi chúng tôi nên thi đấu. Đối với các cầu thủ, đó sẽ là một sự phấn khích đặc biệt khi được thi đấu ở Champions League”.

 

Chiến lược gia người Bắc Ireland tiếp tục: “Chúng tôi là Liverpool, chúng tôi đã 5 lần giành chức vô địch châu Âu. Các cầu thủ đã sẵn sàng với những thử thách và chắc chắn sẽ không có chuyện nản lòng”.

 

Rodgers Liverpool không đi du lịch ở Champions League, Gerrard Liverpool mục tiêu vào tứ kết Champions League, Liverpool vs Ludogorets, Liverpool đấu với Ludogorets, dự đoán tỉ số Liverpool vs Ludogorets, link sopcast Liverpool vs Ludogorets, link xem trực tiếp Liverpool vs LudogoretsHLV Rodgers: Liverpool không đi du lịch ở Champions League

 

Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool cũng khẳng định mục tiêu của Lữ đoàn đỏ trong lần trở lại này là phải lọt vào tới vòng tứ kết: “Tôi có niềm tin rất lớn vào Brendan (Rodgers). Nếu chúng tôi bị loại từ vòng bảng hay vòng 1/16 thì đó chẳng khác nào một thất bại”.

 

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột như Sturridge, Skrtel, Johnson, Allen hay Can nhưng rõ ràng, đoàn quân của ông Rodgers vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều Ludogorets Razgrad. Một chiến thắng sẽ là lời chào hoàn hảo cho sự trở lại của đội bóng Anh giàu truyền thống nhất trên đấu trường châu lục.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool trở lại Champions League Liverpool vs Ludogorets Liverpool C1 Rodgers Gerrard Liverpool Ludogorets Real Basel Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT