Quảng cáo

Italia kiểm tra sức khỏe: Danh sách sơ bộ cho World Cup 2014

Thứ bảy, 12/04/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Cesare Prandelli đã lên danh sách triệu tập 42 cầu thủ để tiến hành kiểm tra thể chất trong tuần tới. Có thể thấy đây chính là danh sách sơ bộ của Azzurri chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Italia lên danh sách sơ bộ dự World Cup 2014, Prandelli lên danh sách sơ bộ cho World Cup 2014, HLV Prandelli triệu tập 42 cầu thủ để kiểm tra thể chất, Italia triệu tập 42 cầu thủ để kiểm tra thể chất, Totti và Toni không được HLV Prandelli triệu tập, El Shaarawy được gọi tập trung dù chưa thi đấu bất cứ trận nàoEl Shaarawy được triệu tập dù chưa thi đấu bất cứ phút nào trong năm 2014

 

HLV Cesare Prandelli đã quyết định triệu tập tới 42 cầu thủ cho kì kiểm tra thể chất diễn ra vào tuần tới tại Trung tâm huấn luyện Coverciano.

 

Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của tiền đạo Stephan El Shaarawy – người chưa chơi bất kì trận đấu nào trong năm 2014 và chỉ vừa mới trở lại tập luyện cùng AC Milan vào đầu tuần này.

 

Bên cạnh El Sha, một số cái tên đáng chú ý khác cũng xuất hiện trong danh sách này bao gồm Giuseppe Rossi (Fiorentina), Antonio Cassano (Parma), Simone Scuffet (Udinese) và Federico Bernadeschi (Crotone). Tuy nhiên, Francesco Totti và Luca Toni không có tên trong đợt triệu tập lần này. Đây có thể xem là động thái hai cựu binh này sẽ không có mặt trong đội hình của HLV Prandelli tới World Cup 2014.

 

Các cầu thủ được gọi sẽ được chia làm hai nhóm. Nhóm đầu tiên lớn hơn sẽ có các bài kiểm tra trước vào ngày thứ 2 trong khi đó nhóm thứ hai (gồm các cầu thủ Juventus, AC Milan và Udinese) sẽ hoàn thành các bài kiểm tra vào thứ ba.

 

Những cầu thủ người Italia đang thi đấu tại nước ngoài sẽ không tham gia đợt tập trung này do nó nằm ngoài khung thời gian biểu lịch tập trung ĐTQG của FIFA. Tuy nhiên, có thể thấy danh sách tập trung lần này đã bao gồm hầu hết những anh tài xuất sắc nhất của bóng đá xứ mì ống.

 

Danh sách 42 cầu thủ tham gia đợt tập trung kiểm tra thể chất:

 

Nhóm 1: Bardi (Livorno), Mirante (Parma), Perin (Genoa), Astori (Cagliari), Darmian (Torino), De Silvestri (Sampdoria), Paletta (Parma), Pasqual (Fiorentina), Ranocchia (Inter), Aquilani (Fiorentina), Baselli (Atalanta), Bernadeschi (Crotone), Bertolacci (Genoa), Bonaventura (Atalanta), Candreva (Lazio), De Rossi (Roma), Florenzi (Roma), Parolo (Parma), Romulo (Verona), Berardi (Sassuolo), Cassano (Parma), Cerci (Torino), Gabbiadini (Sampdoria), Gilardino (Genoa), Immobile (Torino), Insigne (Napoli), Rossi (Fiorentina), Zaza (Sassuolo).

 

Nhóm 2: Buffon (Juventus), Scuffet (Udinese), Abate (Milan), Barzagli (Juventus), Bonucci (Juventus), Chiellini (Juventus), De Sciglio (Milan), Marchisio (Juventus), Montolivo (Milan), Pirlo (Juventus), Poli (Milan), Balotelli (Milan), El Shaarawy (Milan), Osvaldo (Juventus).

 

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 1-0 Italy (Giao hữu quốc tế)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Italia lên danh sách sơ bộ dự World Cup 2014 Prandelli lên danh sách sơ bộ cho World Cup 2014 HLV Prandelli triệu tập 42 cầu thủ để kiểm tra thể chất Italia triệu tập 42 cầu thủ để kiểm tra thể chất Totti và Toni không được HLV Prandelli triệu tập El
Xem thêm
TIN NỔI BẬT