Quảng cáo

Vòng 5 Serie A 14/15: Inter thua sốc, Milan hòa thất vọng

Thứ hai, 29/09/2014 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đội bóng thành Milan có một ngày thi đấu kém cỏi khi Inter bị đội bét bảng Cagliari đánh bại ngay trên sân nhà còn Milan thì bị tân binh Cesena cầm chân.

 

Video bàn thắng: Inter Milan 1 - 4 Cagliari ( Vòng 5 - VĐQG Italia 2014/15)

 

Inter Milan được thi đấu trên sân nhà Giuseppe Meazza, nơi họ chưa từng bị Cagliari đánh bại từ năm 1995. Thế nhưng trận đấu sớm trở thành thảm họa với họ với chiếc thẻ đỏ của Yuto Nagatomo ở phút 27, cầu thủ đeo băng đội trưởng ở trận đấu này.

 

Sớm mất người, Inter trở thành rổ đựng bóng trước một Cagliari tấn công dồn dập đúng như triết lí của Zdenek Zeman. Kết thúc hiệp 1, đội bóng xứ đảo đã nã tới 4 bàn vào lưới thủ môn Samir Handanovic, trong đó có 1 hat-trick của tiền vệ Albin Ekdal. Bàn thắng duy nhất của Inter được ghi do công của Pablo Osvaldo.

 

video bàn thắng Inter 1-4 Cagliari, video bàn thắng Cesena 1-1 AC Milan, Ekdal Cagliari hat-trick vs Inter, Adil Rami ghi bàn cho AC Milan, Inter bị Cagliari vùi dập 4-1, AC Milan bị tân binh Cesena cầm hòaInter thảm bại 1-4 trên sân nhà trước đội bét bảng Cagliari

 

Những người hàng xóm AC Milan cũng không khá hơn. Chỉ phải làm khách trên sân của tân binh Cesena nhưng thầy trò HLV Filippo Inzaghi lại sớm bị thủng lưới ngay từ phút thứ 10. Christian Abbiati bắt bóng không dính tạo điều kiện cho Davide Succi băng vào đá bồi mở tỉ số cho đội chủ nhà.

 

10 phút sau, trung vệ Adil Rami bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Rossoneri sau tình huống đá phạt góc của Keisuke Honda. Nhưng đó là tất cả những gì mà Milan có thể làm được bởi đội chủ nhà Cesena đã chơi phòng ngự rất kín kẽ. Hơn thế nữa, đội bóng áo đỏ đen còn bị thiệt quan khi Cristian Zapata phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

 

Với các kết quả này thì Inter và Milan chỉ có 8 điểm sau 5 trận đã đấu và đứng ở các vị trí thứ 5 và 6 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ekdal hat-trick vs Inter Nagatomo thẻ đỏ Rami AC Milan ghi bàn Cesena Cagliari Inter AC Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT