Quảng cáo

HLV Martino triệu tập đội hình của người tiền nhiệm để ‘phục thù’ Đức

Thứ tư, 20/08/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân HLV Gerardo Martino của ĐT Argentina đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐKVĐ thế giới, ĐT Đức.

 

HLV Martino triệu tập 20 cầu thủ Argentina đá giao hữu với Đức, Martino triệu tập đội hình của Sabella đá giao hữu với Đức, Argentina giao hữu với Đức 3/9, HLV Martino ra mắt ĐT Argentina, Gerardo Martino thay Alejandro Sabella dẫn dắt ArgentinaHLV Martino triệu tập 20 cầu thủ cho trận giao hữu với ĐT Đức

 

Argentina sẽ gặp lại chính đối thủ đã đánh bại họ ở trận chung kết World Cup 2014 là Đức vào ngày 3/9 tới tại Dusseldorf. Đây cũng chính là trận đấu ra mắt Albiceleste của tân HLV Gerardo Martino. Chính vì thế mà cựu chiến lược gia của Argentina đã triệu tập đội hình rất mạnh cho trận đấu này.

 

Ở vị trí người gác đền là Sergio Romero. Hàng thủ vẫn có Pablo Zabaleta, Ezequiel Garay hay tân binh Marcos Rojo của Manchester United. Tuyến giữa vẫn sẽ do Javier Mascherano hay Angel Di Maria làm nòng cốt. Hàng công vẫn được xem là tuyến mạnh nhất của Argentina với những Leo Messi, Gonzalo Higuain hay Kun Aguero.

 

Danh sách 20 cầu thủ được HLV Martino triệu tập trong lần đầu tiên dẫn dắt Argentina đều là những người dự World Cup 2014. 3 người không may bị loại là thủ môn Augustin Orion và các tiền vệ Fernando Gago, Maxi Rodriguez.

 

Cách đây 1 tuần, ông Martino đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV của ĐT Argentina sau khi HLV Sabella kết thúc hợp đồng với LĐBĐ nước này.

 

Danh sách ĐT Argentina

 

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria), Mariano Andujar (Napoli).

 

Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Manchester City), Federico Fernandez (Napoli), Ezequiel Garay (Zenit St Petersburg), Marcos Rojo (Manchester United), Hugo Campagnaro (Inter Milan), Martin Demichelis (Manchester City), Jose Basanta (Fiorentina).

 

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Lucas Biglia (Lazio), Ricardo Alvarez (Inter Milan), Augusto Fernandez (Celta Vigo), Angel Di Maria (Real Madrid), Enzo Perez (Benfica).

 

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Napoli), Sergio Aguero (Manchester City), Rodrigo Palacio (Inter Milan), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerardo Martino Alejandro Sabella Argentina Đức chung kết World Cup 2014 World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT