Quảng cáo

Đã tìm ra Pirlo đệ nhị

Thứ hai, 08/09/2014 18:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pirlo đệ nhị lúc này mới chỉ được 2 ngày tuổi. Cậu nhóc là con trai của Beram Kayal, cầu thủ người Israel đang thi đấu cho CLB Celtic.

 

Video bóng đá: Pha kiến tạo thiên tài của Andrea Pirlo cho Marchisio 

 

Ngày hôm qua, tiền vệ Beram Kayal của Celtic vừa lần đầu được lên chức cha. Anh và vợ Angela vừa chào đón sự ra đời của bé trai kháu khỉnh. Đặc biệt, con trai anh được đặt tên là… Pirlo Kayal.

 

Hôm nay tôi rất vui khi nhóc Pirlo Kayal ra đời”, Beram viết trên Instagram cá nhân của mình. “Vợ tôi Angela và Pirlo đều thật tuyệt vời. Hôm nay là ngày giàu cảm xúc, đặc biệt với ba mẹ tôi, những người đã đến chào đón đứa cháu trai đầu tiên. Tôi muốn cảm ơn mọi người về sự ủng hộ và những tin nhắn chúc mừng. Tôi cũng cảm ơn anh ấy (Andrea Pirlo) vì mọi thứ. Anh ấy đã mang lại may mắn cho tôi”.

 

Beram Kayal đặt tên con là Pirlo, cầu thủ đặt tên con theo tên Pirlo, Beram Kayal Pirlo Kayal, cầu thủ Celtic đặt tên con theo tên Pirlo, Pirlo nhí, Pirlo đệ nhị, Andrea Pirlo Pirlo KayalTiền vệ Beram Kayal của Celtic đặt tên con trai là Pirlo

 

Tiền vệ người Israel tiết lộ sau trận đấu giữa Celtic và Juventus tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2012-2013, anh được Andrea Pirlo tặng áo đấu và nói đã treo chiếc áo lên tường để lấy đó làm cảm hứng và động lực để mình phấn đấu trong sự nghiệp.

 

Beram Kayal thi đấu cho Celtic từ năm 2010. Anh đã có 126 trận khoác áo gã khổng lồ của bóng đá Scotland. Tiền vệ được người hâm mộ gọi là Pirlo của Ả Rập này cũng ra mắt ĐTQG Israsel khi mới 20 tuổi và đến nay đã có 26 lần được ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo Kayal Pirlo đệ nhị Pirlo Beram Kayal Celtic Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo