Quảng cáo

Chievo vs Hellas: Thành Verona sục sôi, 23h00 ngày 5/4

Thứ bảy, 05/04/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay, thành phố Verona xinh đẹp sẽ là tâm điểm của bóng đá Italia với trận derby della Scala giữa hai đội bóng kình địch Chievo Verona và Hellas Verona.

 

Chievo vs Hellas, Chievo Verona vs Hellas Verona, derby della Scala Chievo vs Verona, link sopcast Chievo vs Hellas, link sopcast Chievo vs Verona, Chievo vật vã trụ hạng, Hellas Verona hiện tượng Serie A 2013-2014, Serie AThành Verona sục sôi vì trận derby della Scala giữa Chievo và Hellas Verona

 

Không phải là một trận derby lâu đời như Derby della Mole của thành Turin hay Derby della Madonnina của Milano, Derby della Scala mới ra đời từ năm 1994. Chievo và Hellas Verona cũng không phải là những đội bóng lớn của bóng đá Italia. Nhưng một trận derby bao giờ cũng là derby với tất cả sự quyết liệt, giận dữ, thậm chí là thù địch.

 

Trận đấu đầu tiên giữa Chievo và Hellas Verona diễn ra vào ngày 10 tháng Mười Hai năm 1994 đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Khi đó, cả 2 đội bóng tại thành phố của câu chuyện tình giữa Romeo và Juliet đều đang chinh chiến tại Serie B.

 

Lần đầu tiên derby della Scala diễn ra ở Serie A là mùa giải 2001-2002. Trong lần đầu tiên cả hai đội cùng thi đấu ở hạng A, chiến thắng 3-2 đã thuộc về Hellas Verona.

 

Mùa giải này, Gialloblu trở lại hạng đấu cao nhất Italia sau hơn 1 thập kỉ ngụp lặn ở hạng dưới và họ trở thành một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất giải. Kết thúc giai đoạn lượt đi, họ đứng ở vị trí thứ 6 với 32 điểm. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn là ẩn số nữa song Hellas vẫn đang vững chắc ở vị trí thứ 9 và nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải ở một vị trí thuộc nửa trên bảng xếp hạng.

 

Ngược lại, Chievo đang chạy trối chết để tránh xuống hạng. Vị trí của họ hiện tại là 16 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

 

Phong độ trong thời gian qua của hai đội là khá tệ. Verona thua 4 trong 5 trận gần nhất trong khi Chievo khá hơn với số trận thua là 3. Đây có thể xem như là trận cầu quyết định số phận của Lừa bay mùa giải này và nó đến thật đúng lúc, trong một ngày mà các cầu thủ của họ sẽ chiến đấu không chỉ vì 3 điểm mà còn vì danh dự của mình.

 

Video bàn thắng: Milan 3–0 Chievo (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Chievo vs Hellas Chievo Verona vs Hellas Verona derby della Scala Chievo vs Verona link sopcast Chievo vs Hellas link sopcast Chievo vs Verona Chievo vật vã trụ hạng Hellas Verona hiện tượng Serie A 2013-2014 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT