Quảng cáo

Chi 32 triệu bảng, Chelsea chốt xong vụ Diego Costa

Thứ sáu, 02/05/2014 22:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin của The Sun và The Telegraph, Chelsea đã đồng ý chi 32 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid.

 

Ngày hôm nay, hai tờ báo hàng đầu ở Anh là The Sun và The Telegraph đều đã đăng tải thông tin cho rằng Chelsea đã chấp nhận chi 32 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Diego Costa, hiện đang khoác áo Atletico Madrid.

 

Chelsea mua Diego Costa 32 triệu bảng, Chelsea chiêu mộ Diego Costa, Diego Costa rời Atletico, Diego Costa sang Anh, Diego Costa rời Tây Ban Nha, Diego Costa ra đi mùa hè, Diego Costa chuyển nhượng, Diego Costa, Chelsea, Atletico Madrid

 

Trong suốt thời gian qua, Diego Costa được coi là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea. Đội bóng thành London cần một tiền đạo đẳng cấp, và ngôi sao gốc Brazil được cho là sự lựa chọn hàng đầu cho The Blues.

 

Mùa này, Diego Costa đã ghi tổng cộng 35 bàn thắng trong 41 trận đấu cho đội bóng thành Madrid. Hợp đồng của anh với Atletico có hiệu lực tới năm 2018. Tuy vậy, với việc chấp nhận chi 32 triệu bảng, Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Costa, và Atletico nhiều khả năng sẽ chấp nhận mức giá này.

 

Cả hai nguồn tin trên đều không đề cập tới tương lai của ba tiền đạo mà Chelsea hiện đang sở hữu là Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto’o, tuy vậy một số tờ báo ở Anh cho rằng ít nhất sẽ có 2 trong số 3 cầu thủ nói trên sẽ phải rời Stamford Bridge. Mùa này, cả ba mới ghi được tổng cộng 30 bàn, ít hơn Diego Costa 5 bàn.

 

Ngoài Diego Costa, Chelsea mùa tới cũng sẽ chào đón sự trở lại của Romelu Lukaku, cầu thủ người Bỉ hiện đang thi đấu tại Everton dưới dạng cho mượn.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea mua Diego Costa 32 triệu bảng Chelsea chiêu mộ Diego Costa Diego Costa rời Atletico Diego Costa sang Anh Diego Costa rời Tây Ban Nha Diego Costa ra đi mùa hè Diego Costa chuyển nhượng Diego Costa Chelsea Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT